Sự Lật Lọng, Chà Đạp Lên Pháp Luật Của Ngành Công An - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
5 tháng 3, 2014

Sự Lật Lọng, Chà Đạp Lên Pháp Luật Của Ngành Công An

Trần Thị Nga - Ngày 20/12/2013 Cảnh sát giao thông tùy tiện bắt mẹ con tôi dừng xe khi đang lưu thông trên đường Đinh Tiên Hoàng, Lê Hoàn Tp Phủ Lý, Hà Nam. Khi tôi hỏi tại sao tuýt còi tôi (vì CSGT thổi còi ra hiệu lệnh dừng xe). họ đã không trả lời được lý do thực tế, khi bị cuống họ cho an ninh mật vụ cướp máy ảnh của tôi, còn cảnh sát giao thông cướp xe máy và con trai tôi hơn 1 tuổi còn đang ngồi trên xe. mấy tiếng sau có một người dân oan biết chuyện đến đòi con lại cho tôi.

Ngày 15/01/2014 tôi gửi đơn lần đầu đến công an Tp Phủ Lý và Viện kiểm sát tp Phủ Lý với nội dung yêu cầu giải quyết việc csgt tùy tiện thu giữ xe máy của tôi.

đây là hai viên csgt trực tiếp ra hiệu lệnh dừng xe và cướp xe máy của mẹ con tôi, viên csgt này tên Nguyễn Đức Hạnh (hoặc Mạnh) mã số 347 - 221.



Ngày 18/01/2014 họ đưa giấy triệu tập sai trái này tôi đã từ chối không nhận mà yêu cầu họ hãy làm việc giải quyết lá đơn của tôi và nhận bằng chứng để giải quyết theo đúng quy định của pháp luật.

Ngày 27/02/2014 mẹ con tôi tiếp tục đến công an tỉnh Hà Nam và Viện kiểm sát tỉnh để nộp đơn. Tại VKS mẹ con tôi đã bị công an đàn áp.[1]

Ngày 04/03/2014 Cảnh sát giao thông và công an khu vực đến nhà tôi đưa giấy triệu tập lần 2 với nội dung tôi vi phạm giao thông đường bộ và không chấp hành xuất trình giấy tờ khi cảnh sát giao thông kiểm tra.

Mời mọi người hãy xem kỹ đoạn video hiện trường bên trên xem viên cảnh sát giao thông kia có trả lời được câu hỏi: Tại sao tít còn tôi của tôi không? mà cũng không hề có câu nào nói yêu cầu tôi xuất trình giấy tờ, vậy mà người nữ csgtNguyễn thị Bích Hồng Hương mã số 346-084 này có thể mở mồm ra nói tôi vi phạm luật giao thông và không xuất trình giấy tờ.

 
Ngày 04/03/2014 Tôi nhận được giấy báo của VKS tỉnh Hà Nam ghi ngày 28/02/2014 báo cho tôi biết đơn của tôi họ đã chuyển cho công an tp phủ lý là nơi không giải quyết đơn lần 1 của tôi và chính họ cũng là kẻ cướp mà tôi đang tố cáo yêu cầu VKS giải quyết.

Với những bằng chứng cụ thể này cho thấy ngành công an "Cơ quan hành pháp" có chuyên môn ăn cướp và ngụy tạo bằng chứng để hãm hại dân. Viện kiểm sát "cơ quan giám sát pháp luật" là nơi chỉ biết ăn ăn và ăn, còn đơn tố cáo của dân yêu cầu giải quyết thì họ chuyển cho kẻ cướp giải quyết người bị cướp.


d

d


Ngày, 05/03/2014

Trần Thị Nga http://mephu.blogspot.com/2014/03/su-lat-long-tra-ap-len-phap-luat-cua.html
Sự Lật Lọng, Chà Đạp Lên Pháp Luật Của Ngành Công An Reviewed by Unknown on 3/05/2014 Rating: 5 Trần Thị Nga - Ngày 20/12/2013 Cảnh sát giao thông tùy tiện bắt mẹ con tôi dừng xe khi đang lưu thông trên đường Đinh Tiên Hoàng, Lê Hoà...

1 nhận xét: