Tin Cuối Cùng Về Thời Điểm Mở Phiên Tòa Xử Blogger Phạm Viết Đào - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
18 tháng 3, 2014

Tin Cuối Cùng Về Thời Điểm Mở Phiên Tòa Xử Blogger Phạm Viết Đào

Chép Sử Việt: Chiều qua, 17/3/2014, người thân Blogger Phạm Viết Đào lại lên tòa án Hà Nội để đề nghị cấp giấy mời tới dự phiên tòa.

Người có trách nhiệm của tòa vẫn không cấp giấy mời và cho biết gia đình cứ tới dự, phiên tòa được mở “công khai” vào sáng mai 19/3/2014.

Như vậy, nhiều khả năng cũng tương tự phiên tòa sơ thẩm xử Blogger Trương Duy Nhất, phiên tòa này được mở “công khai” theo kiểu VNCS, tức là “nói vậy mà không phải vậy”.

Như đã nêu ở các bài trước, ông Phạm Viết Đào không mời luật sự bảo vệ. Đó cũng như để thể hiện “thiện chí” của ông với cơ quan pháp luật, muốn làm nhẹ vụ việc đi. Nếu không thỏa mãn với kết quả xét xử, rất có thể khi đó ông mới mời luật sư cho phiên tòa phúc thẩm.

Còn mức án, nhiều khả năng sẽ nhẹ hơn với Blogger Trương Duy Nhất (*).



* Mời xem thêm: - 19/3 xử Blogger – Nhà văn Phạm Viết Đào: liệu có “được” mức án thấp nhất như Trương Duy Nhất?; - Xử Blogger-Nhà văn Phạm Viết Đào: trả tự do tại tòa là cách khôn ngoan; - Xử Blogger Phạm Viết Đào vô tội, nhẹ … “lỗi” cho hai ông Chủ tịch nước, Thủ tướng.
Tin Cuối Cùng Về Thời Điểm Mở Phiên Tòa Xử Blogger Phạm Viết Đào Reviewed by Unknown on 3/18/2014 Rating: 5 Chép Sử Việt: Chiều qua, 17/3/2014, người thân Blogger Phạm Viết Đào lại lên tòa án Hà Nội để đề nghị cấp giấy mời tới dự phiên tòa. N...

Không có nhận xét nào: