Lại Thêm Một Vụ Văn Giang Nữa! - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
23 tháng 4, 2014

Lại Thêm Một Vụ Văn Giang Nữa!

Tôi vừa nhận được hàng trăm bức ảnh và nhiều clip của một nhóm cộng tác viên, họ cho biết : đã không quản nguy hiểm để có được những thước phim, những hình ảnh tàn khốc trong cuộc cưỡng chế đất tại Vụ bản sáng nay giữa một bên là vài chục người dân - đa số là phụ nữ, bà già - giữ đất, một bên là các lực lượng bao gồm : cảnh sát cơ động, công an, côn đồ có đeo băng đỏ và không đeo băng đỏ đến bốn năm trăm người.

Một cộng tác viên cho biết : anh ta sau khi có được những hình ảnh, clip thu được những thời khắc kịch tính nhất thì bị các côn đồ đang đánh người trên xe bán tải của công an 113 huyện Vụ bản phát hiện ra, chúng hô hét : " có phóng viên, có phóng viên !' và lập tức dừng đánh ba người đàn ông trên xe, ném đất đá trên xe vào xe máy chở phóng viên, tạt đầu xe ô tô vào xe máy của phóng viên, đuổi theo xe máy của phóng viên với một vận tốc lên đến 90 km/giờ nhằm triệt hạ xe máy chở phóng viên. May mà xe máy chở phóng viên đã rẽ vào ngõ trong làng ngay sau trụ sở của công an huyện Vụ bản nên thoát.

Các clip và hình ảnh nóng đó sẽ được trang tin đưa lên vào nay mai để công luận đón xem, có những nhận xét và tố cáo các cơ quan chức năng Nam định đã dùng bạo lực để đàn áp dân xã Liên Minh, cướp đất cho dự án tư nhân.

Mời các bạn đón xem.







































Đám côn đồ này thi nhau đẫm đạp ba người đàn ông bị chúng bắt lên xe.

Trên đây là clip được quay tại chỗ, cách vị trí lều của bà con chừng 40 m, clip được quay trong tình trạng hai bên đầy các lực lượng đang soi mói từng người lạ, bất kỳ ai đưa máy ảnh hay điện thoại ra quay là có thể bị cướp hoặc bị đánh. Chỉ có mấy tay máy của các lực lượng cưỡng chế là tự do quay tận nơi, sát chỗ lều của bà con.

Sau khi chạy xe máy theo chiếc xe 113 chở ba người đàn ông bị bắt, quay cảnh đám côn đồ đang thi nhau dẫm đạp họ, bất ngờ một tên phát hiện ra máy quay và hét lên :" có phóng viên, có phóng viên !", chúng khựng lại không đánh ba người kia nữa và đập vào nóc xe, chiếc xe 113 bán tải tạt đầu xe máy chở phóng viên, đất ném ào qua đầu xe máy chở phóng viên lách sát hè đường để vượt lên.

Xe máy chạy tốc độ 90 km/giờ mà xe 113 vẫn bám theo phía sau, đám côn đồ trên xe liên tục hò hét, chỉ tay theo xe máy chạy phía trước chỉ cách khoảng 300 hay 500 m, cứ đà này thì trên quốc lộ 10 chỉ thêm vài cây số nữa là có thể xe máy bị tông. Anh xe ôm nhanh trí rẽ vào đường làng ngay sau chỗ trụ sở công an Huyện Vụ bản. Cả hai bảo : thoát chết trong gang tấc !

Sau khi cải trang lại, phóng viên lại đi qua cổng công an huyện Vụ bản, nhìn thấy hai công an đang dẫn giải một thanh niên tên Phương ( người dân cạnh đó cho biết) bị rách mất một nửa áo bên tay trái, nhiều vết trên người đi trên sân vào phía tầng 1.

Mạng của quán nét bên đường bị cắt nên không thể gửi được ảnh về ngay cho Cụ Lê Hiền Đức, phóng viên phải mất một cuốc xe ôm nữa mới ra đến Nam định để chuyển tải những hình ảnh này lên internet để cộng đồng thấy những diễn biến vừa diễn ra tại Vụ bản.

Vẫn còn nhiều những hình ảnh mà phóng viên chụp được, tuy vậy chỉ xin gửi ngay những tư liệu này đến Cụ Lê Hiền Đức và cộng đồng để Cụ có cơ sở nói chuyện với lãnh đạo tỉnh Nam định về những việc làm khuất tất, vi phạm pháp luật, coi thường người Dân, cướp đất của Dân khi chưa giải quyết xong về thủ tục hành chính đối với Nhân dân theo Luật pháp.


Lại Thêm Một Vụ Văn Giang Nữa! Reviewed by Unknown on 4/23/2014 Rating: 5 Tôi vừa nhận được hàng trăm bức ảnh và nhiều clip của một nhóm cộng tác viên, họ cho biết : đã không quản nguy hiểm để có được những thướ...

Không có nhận xét nào: