Biểu Tình Chống Trung Quốc Xâm Lược Tại Biển Cửa Lò - Nghệ An - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
10 tháng 5, 2014

Biểu Tình Chống Trung Quốc Xâm Lược Tại Biển Cửa Lò - Nghệ An

TNCG: Hôm nay ngày 10/5/2014, vào lúc 17h tại bãi biển Cữa Lò tỉnh Nghệ An, anh em đội bóng NO - U Vinh và những người yêu quê hương dân tộc Việt nam đã biểu tình phản đối Trung Quốc xâm chiếm Biển của Việt Nam.

Ngày 2/5/2014, Trung Quốc đã đưa giàn khoan HD 981 vào vùng biển của Việt Nam để khai thác dầu khí, ngang ngược xâm chiếm biển của Việt Nam. Bên cảnh đó còn điều động Tàu hải giám, tàu chiến và máy bay các loại để để yểm trợ và mục đích là xâm chiếm bằng được vùng biển của Việt Nam.

Đứng trước những hành động ngang ngược của Trung Quốc, anh em No U - Vinh và mọi người đã về quy tụ về bãi biển Cửa Lò để phản đối Trung Quốc.

Nhưng điều đáng tiếc đã xẩy ra, chính quyền Nghệ An đã bố trí lực lượng an ninh dân phòng để sẵn sàng sách nhiễu và giật khẩu hiệu phản đối Trung Quốc của người biểu tình.

Câu hỏi tại sao, xin nhường lại cho các cơ quan chính quyền giải thích.

Trước tình hình nóng bỏng ở Biển Đông hiện tại, không biết chính quyền đang nghĩ gì khi có các động thái ngăn chặn người biểu tình trên cả nước. Điều đó một phần nói lên thái độ của chính quyền trước nạn xâm lăng của Trung Quốc.

Một vài hình ảnh chúng tôi ghi nhận được chiều hôm nay: 





Biểu Tình Chống Trung Quốc Xâm Lược Tại Biển Cửa Lò - Nghệ An Reviewed by Unknown on 5/10/2014 Rating: 5 TNCG: Hôm nay ngày 10/5/2014, vào lúc 17h tại bãi biển Cữa Lò tỉnh Nghệ An, anh em đội bóng NO - U Vinh và những người yêu quê hương dân...

Không có nhận xét nào: