Công An, An Ninh Mật Vụ Tỉnh Hà Nam Công Khai Ăn Cướp - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
8 tháng 5, 2014

Công An, An Ninh Mật Vụ Tỉnh Hà Nam Công Khai Ăn Cướp

Trần Thị Nga - Sáng nay ngày 8/5/2014 ba mẹ con tôi đến phòng tiếp dân công an tỉnh Hà Nam tiếp tục lộp đơn yêu cầu ngành công an giải quyết về việc cảnh sát giao thông tùy tiện thu giữ xe máy của mẹ con tôi ngày 20/12/2013.

Tại đây mẹ con tôi đã bị hơn 20 công an, mật vụ bao vây, họ không hề giải quyết theo hiến pháp và pháp luật mà một mực lật lọng bao tre cho tội ác của những viên cảnh sát giao thông đã cướp xe máy của tôi.

Lúc 11h khi mẹ con tôi vừa ra khỏi cổng phòng tiếp dân công an tỉnh Hà Nam lập tức hai tên an ninh mật vụ chặn đầu xe của mẹ con tôi để cướp tờ biểu ngữ trên xe của mẹ con tôi với nội dun: Đã có 108 Trẻ chết oan vì không công bố dịch Sởi. Yêu cầu bộ trưởng y tế từ chức

Tấm biểu ngữ này đã bị an ninh mật vụ tỉnh Hà Nam cướp xé sáng 8/5/2014 tại cổng phòng tiếp dân công an tỉnh Hà Nam



Thằng mật vụ áo xanh là kẻ chặn đầu xe của mẹ con tôi.



Đây là khuôn mặt của mật vụ cướp xé tờ biểu ngữ của mẹ con tôi


Lực lượng công an, an ninh mật vụ bao vây khi mẹ con tôi đến Phòng tiếp dân công an tỉnh nộp đơn yêu cầu giải quyết vụ cảnh sát giao thông cướp xe máy của mẹ con tôi

Trần Thị Nga
Công An, An Ninh Mật Vụ Tỉnh Hà Nam Công Khai Ăn Cướp Reviewed by Unknown on 5/08/2014 Rating: 5 Trần Thị Nga - Sáng nay ngày 8/5/2014 ba mẹ con tôi đến phòng tiếp dân công an tỉnh Hà Nam tiếp tục lộp đơn yêu cầu ngành công an giải...

Không có nhận xét nào: