Hội PNNQVN Thăm Chị Trần Thuý Nga Và Cùng Tặng Quà Cho Các Gia Đình Người H’mông - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
30 tháng 5, 2014

Hội PNNQVN Thăm Chị Trần Thuý Nga Và Cùng Tặng Quà Cho Các Gia Đình Người H’mông

Huỳnh Phương Ngọc - Hôm nay, ngày 29/5/2014 chị em Hội Phụ nữ nhân quyền Việt Nam gặp nhau tại bệnh viện Việt Pháp, nơi chị Nga đang chữa trị vì bị an ninh giả danh côn đồ đánh gãy chân và nhiều vết thương trên cơ thể.

Vì chuyến đi tham dự phiên tòa phúc thẩm và viếng thăm gia đình các tù nhân người H’mông ở Tuyên Quang không thực hiện được, chúng tôi đành hẹn thân nhân của ba tù nhân này (con trai của các ông: Thào Quán Mua, Lý Văn Dinh và Dương Văn Tu) xuống Hà Nội để gặp mặt.



Mặc dù đang mệt mỏi, chị Thúy Nga vẫn cùng hai chị em Hội Phụ Nữ Nhân Quyền VN khác là Huỳnh Phương Ngọc và Mai Phương Thảo tổ chức buổi gặp mặt ngay tại Bệnh viện để thăm hỏi, nói chuyện và tặng quà cho đại diện ba gia đình.

Cùng một vụ án với ba tù nhân nói trên còn có ông Hoàng Văn Sang, Hội PNNQVN đã gửi quà cho gia đình ông Sang thông qua anh Súa (con ông Lý Văn Dinh).

Mỗi phần quà của Hội là hai triệu đồng tiền mặt. Với sự hỗ trợ và khích lệ tinh thần nhỏ nhoi này, chúng tôi hy vọng bốn gia đình người H’ mông này thêm ấm lòng để sống và thăm nuôi người trong tù.

Huỳnh Phương Ngọc - Thành viên Hội PNNQVN
Hội PNNQVN Thăm Chị Trần Thuý Nga Và Cùng Tặng Quà Cho Các Gia Đình Người H’mông Reviewed by Unknown on 5/30/2014 Rating: 5 Huỳnh Phương Ngọc - Hôm nay, ngày 29/5/2014 chị em Hội Phụ nữ nhân quyền Việt Nam gặp nhau tại bệnh viện Việt Pháp, nơi chị Nga đang c...

Không có nhận xét nào: