Sài Gòn: Thánh Lễ Cầu Nguyện Cho An Nguy Của Tổ Quốc - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
10 tháng 5, 2014

Sài Gòn: Thánh Lễ Cầu Nguyện Cho An Nguy Của Tổ Quốc

VRNs (10.05.2014) – Sài Gòn – Đất nước lâm nguy, người công dân công giáo Việt Nam phải hành động theo tiếng lương tâm, để tích cực lên tiếng, góp sức bảo vệ tổ quốc.
Vào lúc 20:00, Chúa nhật, 11.05.2014, tại DCCT sài Gòn, 38 Kỳ Đồng, cha Vinh Sơn Phạm Trung Thành, giám tỉnh DCCT VN sẽ chủ tế thánh lễ đồng tế cầu nguyện cho quê hương Việt Nam trước nạn ngoại xâm của nhà cầm quyền cộng sản Bắc Kinh. Thánh lễ cầu nguyện này được diễn ra ngày trong ngày lễ Mục tử nhân lành là những người sẵn sàng hy sinh cho đàn chiên của mình. Nhất là cũng trùng với Ngày của Mẹ năm 2014. Cầu nguyện cho mỗi bà mẹ của chúng ta và cầu nguyện cho Bà Mẹ Việt Nam.

Với sự kiện Trung Quốc xâm lăng Việt Nam qua giàn khoan dầu lần này, mà nhà cầm quyền Việt Nam không tích cực phản ứng dứt khoát bảo vệ lãnh hải Việt Nam. Lý do sâu xa là họ và những người cộng sản Trung Quốc cùng chia sẻ với nhau một học thuyết vô thần, và họ đã xem quyền lợi đảng của họ quan trọng hơn quyền lợi quốc gia. Đây là điều trái với Hiến Pháp và đạo lý công dân.

Được biết, 9 giờ sáng mai, Chúa nhật, 11.05.2014, tại số 4 Phạm Ngọc Thạch, quận 1, những người yêu nước sẽ tập trung biểu tình. Tùy theo lời mời gọi của lương tâm, anh chị em có thể tham gia hoặc không tham gia, nhưng cần diễn tả đúng giá trị kitô hữu của mình.

Kính mời anh chị em gần xa đến tham dự thánh lễ cầu nguyện cho an nguy tổ quốc.


PV. VRNs
Sài Gòn: Thánh Lễ Cầu Nguyện Cho An Nguy Của Tổ Quốc Reviewed by Unknown on 5/10/2014 Rating: 5 VRNs (10.05.2014) – Sài Gòn – Đất nước lâm nguy, người công dân công giáo Việt Nam phải hành động theo tiếng lương tâm, để tích cực lên ...

Không có nhận xét nào: