Nông Dân Dương Nội Tiếp Tục Diễu Hành Tới Bộ Công An - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
3 tháng 6, 2014

Nông Dân Dương Nội Tiếp Tục Diễu Hành Tới Bộ Công An

Sáng nay, hàng trăm dân Dương nội áo đỏ lại tiếp tục kéo tới Thanh tra Bộ công an tại Nguyễn Thượng Hiền để yêu cầu trả lời về các sai phạm của công an Hà đông, công an Hà nội.

Từ ngày 25 tháng 4, công an Hà đông đã trực tiếp dưới sự chỉ đạo của công an Hà nội, dùng mọi lực lượng : công an bộ đội côn đồ để cướp đất , đánh dân, bắt 7 người dân Dương nội tới nay vẫn chưa thả.

Đích thân trưởng công an Hà đông Vương tiến Dũng đã ký lệnh bắt các công dân Dương nội với tội danh : " chống người thi hành công vụ ". Thậm chí bà Cấn Thị Thêu trong ngày đó có mặt tại chòi trên khu đất ngoài khu vực cưỡng chế cũng bị bắt và hành hung, cũng có lệnh bắt do Vương tiến Dũng ký với tội danh " chống người thi hành công vụ" !

Hơn tuần nay, luật sư Trần Thu Nam là người bảo vệ quyền lợi pháp lý cho bà Thêu và chồng bà đã liên hệ với công an Hà đông nhưng không có đại diện nào của công an dám đứng ra để làm việc, có lẽ họ biết đã làm sai pháp luật nên tìm cách trốn tránh ?

Hiện dân Dương nội cũng trình ra danh sách những mồ mả bị lực lượng công an cướp đất cướp phá, san bằng trong ngày 25 tháng 4.

Nông dân Dương Nội ngày 3/6 tại số 1 Nguyễn thượng hiền :






Trong một tương lai gần, tòa án binh sẽ được mở ra để xét xử những lực lượng chấp pháp nhưng vi phạm pháp luật, đó là điều tất yếu và công an Hà đông, công an Hà nội cũng không thoát khỏi vành móng ngựa của tòa án này.
Nông Dân Dương Nội Tiếp Tục Diễu Hành Tới Bộ Công An Reviewed by Unknown on 6/03/2014 Rating: 5 Sáng nay, hàng trăm dân Dương nội áo đỏ lại tiếp tục kéo tới Thanh tra Bộ công an tại Nguyễn Thượng Hiền để yêu cầu trả lời về các sai ph...

Không có nhận xét nào: