Xin Hiệp Ý Cầu Nguyện Cho Bà Trần Thị Ngọc Minh - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
1 tháng 8, 2014

Xin Hiệp Ý Cầu Nguyện Cho Bà Trần Thị Ngọc Minh

Chị Tôn Vân Anh và các bạn bè từ Ba Lan đến thăm bà
Trần Thị Ngọc Minh
Trương Minh Đức: Bà Trần Thị Ngọc Minh (mẹ của TNLT Đỗ Thị Minh Hạnh) đang lâm bệnh nặng tại nước Áo, ngày 25/ 07 /2014 bà Ngọc Minh được đưa vào bệnh viện AHK nước Áo trong tình trạng cấp cứu phẩu thuật do mủ tụ vùng xương hàm mặt.

Bệnh viện AHK là bệnh viện hàng đầu Châu Âu với hơn chục bác sĩ trong kíp mổ để cứu bà Ngọc Minh tạm thời vượt qua cơn bệnh hiểm nghèo, nhưng tình trạng vẫn còn nghiêm trọng cũng phải nằm viện thêm vài tuần để theo dõi.

Theo lời của bác sĩ, Bà Ngọc Minh có nhiều tiền sử của các chứng bệnh từ Việt Nam, trước khi bà đặt chân đến Châu Âu và các nước khác để vận động trả tự do cho con mình và các TNLT đang bị chính quyền VN giam cầm trong các nhà tù.

Căn bệnh của bà càng nặng do không điều trị sớm bởi do không có nhiều thời gian và tài chính tốn kém khiến bà phải giấu bệnh sợ mọi người lo lắng!… Những bước chân không mệt mõi của bà từ Châu Âu, Mỹ, ÚC, Đức, Canada… vận động đấu tranh cho công lý đã làm cho nhà cầm quyền độc tài VN phải lo ngại. Nhưng khi con của bà là Đỗ Thị Minh Hạnh vừa được trả tự do ra khỏi nhà tù CSVN bởi những tác động của bà và các tổ chức nhân quyền lên tiếng can thiệp. Bà chưa kịp trở lại quê nhà để nhìn tận mắt, đặt tận tay lên trán người con gái yêu quí của mình sau hơn 04 năm tù đày!!!... thì cũng vừa đúng lúc căn bệnh của bà trong giai đoạn trầm trọng.

Hiện nay bà Ngọc Minh cũng chưa ăn uống được sau gần 01 tuần phẩu thuật, các bác sĩ cũng cho biết trong ca mỗ cũng gặp nhiều khó khăn vì từ lúc còn ở VN bà đã dùng quá nhiều thuốc kháng sinh liều cao và cộng thêm bệnh tiểu đường nặng.

Ngày 29/07 /2014 Cha Đinh Hữu Thoại đã hiệp ý cầu cho bà Ngọc Minh tại DCCT – SÀI GÒN, các anh, chị em đấu tranh Dân Chủ trong nước cũng chia sẽ và hiệp ý cầu nguyện cho bà Trần Thị Ngọc Minh sớm thoát khỏi cơn bệnh khá nghiêm trọng.

Trương Minh Đức
* * *
THƯ CỦA ĐỖ THỊ MINH HẠNH & GỞI CHO MẸ

Má kính yêu của con!

Má ơi! Nghe tin má cấp cứu phẫu thuật mà lòng con đau lắm. Con chỉ ước ao lúc này đây, con được ở bên cạnh má, được săn sóc má, được làm bổn phận của người con. Thế nhưng... Con thật là bất hiếu phải không má.

Theo dõi tình trạng má, tuy giờ đã qua cơn nguy kịch, nhưng con vẫn lo lắng lắm. Nếu má có mệnh hệ gì, con không biết con sẽ ra sao nữa.

Má kính yêu của con!

Con đã nhớ má rất nhiều, con đã rất khao khát được nhìn thấy má, được ôm hôn má, được xoa bóp đôi chân đau nhức của má, được nghe những lời thỏ thẻ yêu thương của má, và tiếp tục được lớn lên trong sụ yêu thương và dạy bảo của má. Thế mà, hoàn cảnh nghiệt ngã cho con một bản án oan. Để rồi, má con ta phải bị chia cắt. Để rồi, má , bằng tình yêu thương vô bờ bến của một người mẹ, đã quên đi tuổi già sức yếu, bỏ mặc nhiều căn bệnh trong người, đi khắp thế giới để đòi hỏi công lý không những cho con gái mình, mà còn cả cho các anh chị em tù nhân lương tâm khác nữa. Không chỉ có vậy, má đã giúp cho đứa con bất hiếu này phơi bày hiện trạng giai cấp công nhân tại Việt Nam lên Thế Giới trong buổi điều trần tại Quốc Hội Hoa Kỳ, Quốc Hội Đức
Con xin cảm ơn má với tất cả những gì má đã dành cho con.

Má kính yêu!

Má còn nhớ ngày cuối cùng má lên thăm con trong tù, con đã cố gắng không rơi giọt nước mắt, con rất sợ thiếu vắng má....

Má biết không, con luôn kể về má với các bạn của con trong tù, cứ mỗi năm vào ngày sinh nhật má, các bạn cùng con làm nhiều món ăn ngon để cùng con mừng ngày sinh của má. Có lần, con ngồi cả đêm trong màn ăn một mình ổ bánh Phờ Lăng thay bánh kem sinh nhật má, và khi ấy con đã nhớ má rất nhiều.

Con thật có lỗi với má, vì đến từng tuổi này vẫn chưa làm gì được cho gia đình, mà còn để cho ba má, anh chị luôn vất vả, khổ sở vì con.

Má ơi! Con đã trở về! Con đã trở về!

Sự hy sinh của má đã có kết quả, đã làm cảm động cả thế giới về một tình yêu thiêng liêng của một người mẹ tuyệt vời mà con may mắn có được. Con xin cảm ơn má, con xin thay mặt hai anh Hùng, Chương, chị Dung và những tù nhân lương tâm, thay mặt cho tiếng nói của giai cấp công nhân cảm ơn má.

Hôm nay, con không thể ở bên cạnh chăm sóc má, đó là nổi buồn rất lớn trong con. Con viết lá thư này thành tâm cầu nguyện cho má, người mẹ tuyệt vời, vĩ đại của con sức khoẻ, bình an.

Con xin hứa với má sẽ luôn cố gắng hoàn thiện bản thân để xứng đáng với sự hy sinh của má, và tiếp tục con đường mình đã chọn, vững bước trong niềm hạnh phúc khi đã có sự ủng hộ của má

Ba, các anh chị trong nhà, con và các ông bà, cô chú bác, anh chị em tại Việt Nam luôn bên má và cầu nguyện cho sức khoẻ của má.

Xin được ôm và hôn má. Con yêu má
Con gái nhỏ bé của má

Đỗ Thị Minh Hạnh
Xin Hiệp Ý Cầu Nguyện Cho Bà Trần Thị Ngọc Minh Reviewed by Unknown on 8/01/2014 Rating: 5 Chị Tôn Vân Anh và các bạn bè từ Ba Lan đến thăm bà Trần Thị Ngọc Minh Trương Minh Đức: Bà Trần Thị Ngọc Minh (mẹ của TNLT Đỗ Thị Min...

Không có nhận xét nào: