Sài Gòn: Biểu Tình Tại Trung Tâm Thương Mại Tân Bình - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
25 tháng 9, 2014

Sài Gòn: Biểu Tình Tại Trung Tâm Thương Mại Tân Bình

BIỂU TÌNH TẠI TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI TÂN BÌNH.

Khoảng 9h sáng nay, ngày 25 tháng 9, hơn 50 bà con tiểu thương chợ Tân Bình đã tập trung tại trung tâm triển lãm Hoàng Văn Thụ, Tân Bình, Sài Gòn căng biểu ngữ để phản đối dự án xây mới khu trung tâm thương mại.

Bà con tiều thương cho biết, nhà cầm quyền đã ra quyết định đập bỏ chợ Tân Bình để xây mới trung tâm thương mại mà không đền bù thỏa đáng. Nhưng hầu hết ý kiến của bà con tiểu thương là phản đối đập phá chợ, nơi mà họ gắn bó từ rất lâu để tìm kế sinh nhai.

Vài ý kiến ghi nhận tại cuộc biểu tình.

"Chúng nó đền bù chỉ vài chục triệu đồng trong khi chúng tôi bỏ công sức xây dựng gần một tỷ đồng".

"Chợ Tân Bình không thể đập bỏ được. Chúng lớn lên và kiếm tiền từ khu chợ để nuôi sống gia đình. Đuổi chúng tôi đi với vài chục triệu thì chúng tôi làm sao để sống".

"Cụ Hồ quang vinh ơi, Đảng quang vinh ơi, cứu lấy dân đen chúng tôi".

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc khi có diễn biến mới hơn.


Nguồn: No-U Saigon.
Sài Gòn: Biểu Tình Tại Trung Tâm Thương Mại Tân Bình Reviewed by Unknown on 9/25/2014 Rating: 5 BIỂU TÌNH TẠI TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI TÂN BÌNH. Khoảng 9h sáng nay, ngày 25 tháng 9, hơn 50 bà con tiểu thương chợ Tân Bình đã tập...

Không có nhận xét nào: