Ứng Dụng VRNs Tin Công Giáo Dành Cho Smartphone - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
25 tháng 9, 2014

Ứng Dụng VRNs Tin Công Giáo Dành Cho Smartphone

Biểu tượng ứng dụng VRNs Tin Công Giáo trên CH Play
VRNs (24.9.2014) – Sài Gòn – Để đáp ứng nhu cầu của bạn đọc cũng như để có thể đáp ứng với các loại phương tiện công nghệ mỗi ngày một phát triển, Truyền Thông Chúa Cứu Thế (VRNs) đã thiết kế lại website để có thể đáp ứng với mọi kích cỡ trên các loại cấu hình (máy tính, tablet, smartphone…) cách mỹ thuật, thuận tiện nhất. Thời gian qua, chúng tôi cũng đã nỗ lực để viết ứng dụng (application) cho các loại cấu hình chạy trên nền tảng android.

Quý vị đang sử dụng tablet, smartphone, có thể vào kho ứng dụng (CH Play), để tải về ứng dụng có tên: “VRNs Tin Công giáo”, để đọc tin của www.chuacuuthe.com

Apps này tiện lợi cho người dùng smartphone hay tablet để đọc tin.

Để sử dụng ứng dụng trên tablet, smartphone thuận tiện, quý vị cũng nên đổi DNS. (Để đổi DNS tên smartphone quý vị vào phần cài đặt – wifi – nhấn vào mạng wifi đang dùng – sửa đổi cấu hình mạng, DNS sẽ hiện ra. Quý vị nhập vào ô DNS1 thông số: 8.8.8.8 và ô DNS2 thông số: 8.8.4.4)

Để thông tin tới người đọc cách nhanh chóng và dễ dàng, từ năm 2011 chúng tôi đã mở trang “Dòng Chúa Cứu Thế Việt Nam” trên mạng xã hội facebook. Do đó, quý vị nào đang sử dụng mạng xã hội này có thể đọc các bài viết của chúng tôi tại đây.

Thưa quý vị, nhằm loan báo Tin Mừng theo cách thức mới trên các phương tiện truyền thông, cụ thể là trên mạng internet, VRNs mong được quý vị hỗ trợ, hưởng ứng và phổ biến cho nhiều người cùng được biết. Chúng tôi cũng mong đợi những lời góp ý chân thành từ quý vị để mỗi ngày VRNs có thể được cải thiện, mang lại nhiều lợi ích cho mọi người.

VRNs
Ứng Dụng VRNs Tin Công Giáo Dành Cho Smartphone Reviewed by Unknown on 9/25/2014 Rating: 5 Biểu tượng ứng dụng VRNs Tin Công Giáo trên CH Play VRNs (24.9.2014) – Sài Gòn – Để đáp ứng nhu cầu của bạn đọc cũng như để có thể đáp...

Không có nhận xét nào: