Lật Tẩy Thủ Đoạn Phá Rối Biểu Tình Ở Hồng Kông (Video) - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
12 tháng 10, 2014

Lật Tẩy Thủ Đoạn Phá Rối Biểu Tình Ở Hồng Kông (Video)

Nhóm biên tập Việt Nguyên: ảnh bên: Nhóm thanh niên đeo khẩu trang đánh người đàn ông (Phải) đang cố ngăn cản họ tháo dỡ rào chắn khỏi khu vực biểu tình tại quận Causeway Bay vào ngày 3/10. Theo các nguồn tin, ông Lương Chấn Anh đã thuê xã hội đen đến quấy nhiễu người biểu tình

Đến chiều ngày 3/10, xung đột vẫn tiếp tục diễn ra; những người biểu tình của phong trào Chiếm Trung tâm ở Vượng Giác và Vịnh Đồng La đã bị đám đông tấn công.

Truyền thông Hong Kong đưa tin đám đông này chính là các băng nhóm tội phạm ở Hong Kong.
Cục trưởng An ninh Hong Kong, ông Lê Đống Quốc, khẳng định 19 người đã bị bắt, trong đó 8 người có liên quan đến các băng đảng xã hội đen.

Nhật báo Apple trích dẫn nguồn tin cho biết đám đông mặc quần áo đen, đeo mặt nạ, xăm hình và hầu hết đều thuộc các băng đảng lớn ở Hong Kong.

Họ có nhiệm vụ tấn công, giật lấy tài sản của những người biểu tình và gây rối.

Tờ báo cũng phơi bày một doanh nhân bất động sản đại lục đã chi 500 tệ mỗi người hỗ trợ những tên côn đồ này tấn công người biểu tình, nhằm lấy lòng quan chức địa phương.

Theo New York Time: “Nếu những kẻ tấn công đó là xã hội đen thì đây không phải là lần đầu tiên thế giới ngầm ở Trung Quốc được dùng vào mục đích chính trị.”


[Trương Vĩ Quốc, chủ nhiệm Tạp chí Xu hướng Hong Kong]: “Trước khi Hồng Kông trao trả Đặng Tiểu Bình đã nói xã hội đen cũng là yêu nước; những người đứng đầu ngành công an cũng phát biểu tương tự.”

“Cả trước và sau khi lên nắm quyền, ĐCSTQ đã điều khiển xã hội đen để làm những chuyện không thể ngờ tới.”

“Trước đây việc này đã xảy ra. Nên không có gì ngạc nhiên khi chứng kiến những sự việc hiện nay.”

Một người trong cuộc tiết lộ rằng những tên côn đồ biết tấn công cuộc biểu tình sẽ được bỏ qua.

Người biểu tình không hề sợ hãi- những cuộc tấn công đã không thành công và họ đang chuẩn bị cho lần hành động thứ hai.

Người ta nói rằng những tên côn đồ đã đòi 2.000 tệ mỗi người để trà trộn vào cuộc biểu tình, giả làm những người đeo ruy băng vàng, khiến người biểu tình mất uy tín.

Họ phá hoại phong trào Chiếm Trung tâm bằng cách phá vỡ sự ủng hộ của công chúng.

Các nhà bình luận nói rằng kế hoạch này giống cách Hit-le phóng hỏa Tòa nhà Quốc hội Đức và cách Cộng sản Trung Quốc đã làm trong sự kiện Thiên An Môn 1989.

Họ muốn viện cớ để đàn áp bằng cách tạo nên sự bất hòa và lộn xộn.

[Ông Chương Thiên Lượng, Giáo sư Đại học George Mason]: “ĐCSTQ đã xác định cuộc biểu tình của sinh viên năm 1989 là một “cuộc nổi dậy phản cách mạng.”

“Họ dùng binh lính, cảnh sát vũ trang và gián điệp để phá hủy và đốt cháy xe quân sự, thậm chí giết người; sau đó lấy đó làm cớ nói rằng bạo loạn đã nổ ra ở Bắc Kinh và tiến hành đàn áp.”

Cuộc biểu tình năm 1989 và những người biểu tình khi đó rất ôn hòa, lý trí và không bạo lực.”

Cảnh sát Hong Kong bị cáo buộc đã không công bằng, cố ý dung túng cho những cuộc tấn công của thế giới ngầm.

Qua ảnh và video từ giới truyền thông, người dùng Internet đã tổng hợp lại 3 lời cáo buộc cảnh sát thông đồng với côn đồ: một là khi xảy ra bạo lực, cảnh sát chỉ ngồi im; hai là côn đồ được thả liên tục, còn nạn nhân thì bị bắt; ba là sự hợp tác ăn ý giữa những nhóm chống biểu tình, côn đồ và cảnh sát.
Lật Tẩy Thủ Đoạn Phá Rối Biểu Tình Ở Hồng Kông (Video) Reviewed by Unknown on 10/12/2014 Rating: 5 Nhóm biên tập Việt Nguyên: ảnh bên: Nhóm thanh niên đeo khẩu trang đánh người đàn ông (Phải) đang cố ngăn cản họ tháo dỡ rào chắn khỏi ...

Không có nhận xét nào: