Phái Đoàn Tự Do Tôn Giáo Quốc Tế Trực Thuộc Bộ Ngoại Giao Hoa Kỳ Đến Việt Nam - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
9 tháng 10, 2014

Phái Đoàn Tự Do Tôn Giáo Quốc Tế Trực Thuộc Bộ Ngoại Giao Hoa Kỳ Đến Việt Nam

Bà Katherine Lawson
Bà Katherine Lawson viên chức thuộc Văn phòng tự do tôn giáo quốc tế, Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ đã sang thăm Việt Nam từ ngày 4 tháng 10 đến ngày 11 tháng 10 năm 2014. Trong thời gian ở Việt Nam, Bà Katherine Lawson sẽ gặp gỡ một số cơ quan chính quyền Việt Nam như Bộ Ngoại giao, Ban Tôn giáo chính phủ, và một số các tổ chức tôn giáo tại Hà Nội, Gia Lai và thành phố HCM để tìm hiểu về đời sống tôn giáo ở Việt Nam.

Được biết, hôm nay Bà Katherine Lawson đã gặp các Chư Tôn đức lãnh đạo Giáo hội Phật giáo Việt Nam. Bà Katherine Lawson đã đưa những câu hỏi xoay quang vấn đề tôn giáo và tự do tín ngưỡng tôn giáo tại Việt Nam, các mối quan hệ của Phật giáo với các tôn giáo bạn và sự hỗ trợ của Chính phủ đối với các tôn giáo. Và ngày mai 09/10/2014 Bà Katherine Lawson sẽ vào Thành phố Hồ Chí Minh để làm việc với một số địa điểm Tôn Giáo trên địa bàn thành phố HCM.

Văn phòng của Bà Katherine Lawson chính là cơ quan chủ trì soạn thảo Báo cáo Tự do tôn giáo quốc tế hàng năm của Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ để đệ trình lên quốc hội Hoa Kỳ.
Theo: CTNLT | 8/10/2014
Phái Đoàn Tự Do Tôn Giáo Quốc Tế Trực Thuộc Bộ Ngoại Giao Hoa Kỳ Đến Việt Nam Reviewed by Unknown on 10/09/2014 Rating: 5 Bà Katherine Lawson Bà Katherine Lawson viên chức thuộc Văn phòng tự do tôn giáo quốc tế, Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ đã sang thăm Việt Nam t...

Không có nhận xét nào: