Sinh Viên Công Giáo Thắp Nến Hướng Về Thái Hà - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
27 tháng 10, 2014

Sinh Viên Công Giáo Thắp Nến Hướng Về Thái Hà

Nguyễn Tiến Đạt: Sinh Viên Công Giáo Thắp nến cầu nguyện cho tài sản của Giáo Hội

Tối nay (26/10/2014), khoảng 300 bạn sinh viên Công giáo đã tập trung về Đền Thánh Gierado – Nhà thờ Thái Hà để hiệp thông cầu nguyện cho tài sản của Giáo Hội đang bị nhà cầm quyền chiếm đoạt.

Trong mấy ngày vừa qua, nhà cầm quyền Hà Nội đã lén lút chiếm đoạt đất hồ Ba Giang của giáo xứ Thái Hà. Đây là hành động không thể chấp nhận được, vì nó đã vi phạm luật đất đai và đàn áp tôn giáo.

Nhiều người cho rằng, nhà cầm quyền Hà Nội chiếm đoạt tài sản của giáo xứ Thái Hà trong thời điểm này là do cuộc đấu đá phe nhóm chính trị trước kỳ đại hội đảng. Bí thư Thành Ủy Hà Nội Phạm Quang Nghị muốn thể hiện thành tích đàn áp tôn giáo để lên chức Tổng Bí thư.

Nếu Phạm Quang Nghị muốn dùng tôn giáo để làm bệ phóng cho chức Tổng Bí thư sắp tới thì đây là một màn kịch rất giống với ông Nguyễn Bá Thanh. Nguyễn Bá Thanh khi làm Bí thư Thành Ủy Đà Nẵng thì dùng việc đàn áp tôn giáo, chiếm đoạt giáo xứ Cồn Giầu với mục đích được ra Trung Ương.

Điều trớ trêu là khi Nguyễn Bá Thanh ra được Trung Ương và nắm được chức trưởng Ban Nội Chính thì cũng là lúc ông phải chạy sang Hoa Kỳ một cách đầy bí ẩn. Nhiều thông tin cho biết ông bị nhiễm xạ nên phải chạy sang Hoa kỳ điều trị, nhưng cũng có nguồn tin cho rằng ông bị thất thế và đang bị truy đuổi.

Nói gì thì nói, tất cả nhưng tay quan chức mà dính líu vào việc chiếm đoạt tài sản tôn giáo, phỉ báng tôn giáo, đàn áp tôn giáo thì đều có một kết cục rất bi đát cho bản thân và cho gia đình…



 Nguồn: FB Nguyễn Tiến Đạt.
Sinh Viên Công Giáo Thắp Nến Hướng Về Thái Hà Reviewed by Unknown on 10/27/2014 Rating: 5 Nguyễn Tiến Đạt: Sinh Viên Công Giáo Thắp nến cầu nguyện cho tài sản của Giáo Hội Tối nay (26/10/2014), khoảng 300 bạn sinh viên Công ...

Không có nhận xét nào: