Nghệ An: CA Ngăn Chặn Các TNLT - TNCG Đi Tham Dự Đại Hội Giới Trẻ Tại Phát Diệm? - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
26 tháng 11, 2014

Nghệ An: CA Ngăn Chặn Các TNLT - TNCG Đi Tham Dự Đại Hội Giới Trẻ Tại Phát Diệm?

TNCG: Để ngăn cản không cho 2 TNLT là Đậu Văn Dương và Trần Hữu Đức đại diện cho giới trẻ Giáo Xứ, Giáo Hạt Vạn Lộc, Giáo Phận Vinh , đi đại hội giới trẻ tại PHÁT DIỆM.

Hôm qua ngày 25/11/2014 công an xã Nam Lộc đã gửi cho 2 cựu TNLT giấy triệu tập, yêu cầu 2 anh đúng 8h 30' ngày 26/11/2014 có mặt tại văn phòng công an xã để làm việc. Tuy nhiên biết đây là chiêu trò của của công an xã cũng như của công an huyện Nam Đàn nên 2 anh không đi.

Sáng nay công an xã Nam Lộc có gọi điện yêu cầu 2 anh đi, nhưng 2 anh nói chúng tôi không phạm tội nên chúng tôi sẽ không đi, sau đó công an xã Nam Lộc lại nói rằng mới đi tù về nên phải ra công an xã trình diện như vậy mới là 1 công dân tốt, nhưng 2 anh nói lại, nếu vậy thì công an phải gửi giấy MỜI thay vì giấy triệu tập.

TNLT Trần Hữu Đức mới về chưa được 1 tháng, nhưng anh đã bị triệu tập 2 lần và đây là lần thứ 2.

Chiều nay 26/11/2014, hai anh đã đi làm việc với công an xã, Công an đã ngăn cấm không cho hai anh đi tham dự Đại hội Giới Trẻ giáo tỉnh Hà Nội sẽ được tổ chức tại Phát Diệm.

Cũng trong ngày hôm nay, TNLT Hồ Văn Oanh cũng bị triệu tập xuống công an xã Quỳnh Vinh để làm việc, nhưng trong giấy triệu tập không ghi rõ là triệu tập vì vấn đề gì. Hồ Văn Oanh chia sẽ: "Tôi không hiểu nổi khi công an xã Quỳnh Vinh gửi một cái giấy như thế này được? Làm việc gì tốt mà gấp gáp thế ư?? Với mục đích gì đây? Chả lẽ đến xã để chém gió cho vui hay là đến để uống nước trà mạn, sau đó được nghe giáo huấn chăng?? Thật nực cười: khi tôi đọc đọc chữ: “Giấy Triệu Tập – Đi Ngay”.

Chúng ta thấy chính quyền CS dùng tất cả mọi thủ đoạn hèn hạ, kể cả những thủ đoạn bỉ ổi nhất, để ngăn cản sự tự do đi lại của người dân, đặc biệt những người có tiếng nói bất đồng.

Xin mọi người hãy cầu nguyện cho chính quyền CS sớm quay về với lương tri, với Dân tộc. Cầu nguyện cho sự Tự Do Tôn Giáo sớm được thực thi trên quê hương chúng ta.



Fb Nhỏ Bé Thôi, Fb Trịnh Nguyễn
Nghệ An: CA Ngăn Chặn Các TNLT - TNCG Đi Tham Dự Đại Hội Giới Trẻ Tại Phát Diệm? Reviewed by Unknown on 11/26/2014 Rating: 5 TNCG: Để ngăn cản không cho 2 TNLT là Đậu Văn Dương và Trần Hữu Đức đại diện cho giới trẻ Giáo Xứ, Giáo Hạt Vạn Lộc, Giáo Phận Vinh , đi...

Không có nhận xét nào: