Ước Mơ Của TNLT Đặng Xuân Diệu Ngày Càng Được Lan Rộng - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
5 tháng 11, 2014

Ước Mơ Của TNLT Đặng Xuân Diệu Ngày Càng Được Lan Rộng

TNCG: Những ước mơ của TNLT Đặng Xuân Diệu ngày càng bay xa và lan rộng đến nhiều nơi. Ngày càng có nhiều người thấu hiểu được những việc anh làm, những ước mơ chân chính mà anh chưa thực hiện được nên họ đã hiệp thông và mong muốn chia sẽ những ước mơ đó bằng việc gửi những cánh thiệp tới trại gian số 5 Thanh Hóa, nơi mà anh đang bị biệt giam, bị bỏ đói và bị đối xử rất khắc nghiệt vì anh đấu tranh đòi lại quyền con người đang bị chính quyền CS tước đoạt.

"DÂN NƯỚC ĐẠI VIỆT Sự thật sẽ giải thoát chúng ta. Tôi khát khao sống trong một xã hội TỰ DO và CHÂN THẬT. Ở đó không chia giai cấp. Mọi người đối xử với nhau bằng TÌNH THƯƠNG và TRÁCH NHIỆM. Nhưng vì điều đó mà bị bách hại, tôi bằng lòng đón nhận và sẵn sàng chịu chết vì nó! "- lời tâm huyết của TNLT Đặng Xuân Diệu.

Hình ảnh những tấm bưu thiếp đang gửi tới TNLT Đặng Xuân Diệu:





















Hình tổng hợp từ Facebook
Ước Mơ Của TNLT Đặng Xuân Diệu Ngày Càng Được Lan Rộng Reviewed by Unknown on 11/05/2014 Rating: 5 TNCG : Những ước mơ của TNLT Đặng Xuân Diệu ngày càng bay xa và lan rộng đến nhiều nơi. Ngày càng có nhiều người thấu hiểu được những việ...

Không có nhận xét nào: