Tri Thức Thăm Gia Đình "Bọ Lập", Sát Cánh Cùng Anh - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
8 tháng 12, 2014

Tri Thức Thăm Gia Đình "Bọ Lập", Sát Cánh Cùng Anh

Thành Phạm: TRÍ THỨC THĂM GIA ĐÌNH BỌ LẬP, SÁT CÁNH CÙNG ANH (thông tin 7-12-2014)

Chiều 7-12-2014, các nhà thơ Hoàng Hưng, Bùi Chát, nhà nghiên cứu ngôn ngữ Hoàng Dũng thay mặt nhà văn Nguyên Ngọc và tập thể Ban Vận động Văn đoàn độc lập (BVĐ) tới thăm hỏi, động viên tinh thần chị Hồng, vợ nhà văn Nguyễn Quang Lập bị bắt hôm 6-12, trao quà của BVĐ cùng quà của một số cá nhân yêu quý nhà văn, để chăm lo sức khoẻ anh (bị bắt trong tình trạng liệt nửa người do di chứng đột quỵ).

Chị Hồng chỉ lo anh Lập không ngồi xổm được, nên rất gay go khi đi cầu (nhà giam chỉ có xí xổm). Nhà thơ Hoàng Hưng xin mọi người mách sáng kiến giúp khắc phục.


Anh Phạm Toàn email: "Cám ơn Hoàng Hưng, Bùi Chát và Hoàng Dũng phản xạ nhanh, nhạy bén.
Từ xa, tôi chúc chị Hồng hãy bền lòng.
Tôi vô cùng yêu quý và trân trọng thái độ thanh thản của Nguyễn Quang Lập khi dặn chị Hồng: "nếu 9 ngày không về thì 3 năm".
Bọn phản văn hóa không sao hiểu nổi một con người như Nguyễn Quang Lập đâu!
Mà sao chúng ngu lâu dốt bền đến vậy nhỉ?
Dẫu sao, anh chị em ta đã có chung biểu tượng Nguyễn Quang Lập để mà Yêu, và Viết, và Sống cho đầy đủ ý nghĩa đời từng con người.
Tôi viết về bạn Bọ Lập mà nhớ đến tất cả các bạn và hình dung được hết các vẻ mặt ưu tư của các bạn.
Cùng đứng thẳng!"

Tiến sĩ Lê Đăng Doanh: "Cám ơn anh Hoàng Hưng và tất cả các anh, chị về sáng kiến tình nghĩa này. Tất cả chúng ta bày tỏ tình đoàn kết với anh Nguyễn Quang Lập và đòi trả lại tự do cho anh Lập".

Nhà thơ Bùi Minh Quốc gợi ý: gửi Bọ Lập 1 chiếc ghế gỗ hoặc nhựa cứng vững, đục lỗ tròn, chiều cao tương đương bồn cầu, đặt trên xí xổm.

Nhà văn Nguyễn Tường Thụy: "Xin bày tỏ cảm thông với chị Hồng. Tôi tin anh Lập đủ bản lĩnh vượt qua thử thách".

Nhà nghiên cứu Nguyễn Khắc Mai: "Tôi cũng xin gởi lờì thăm Bọ Lập. Kính chúc anh thân tâm an tịnh, cầu mong tiên tổ Lạc Hồng phù hộ Bọ Lập bình yên. Kính thăm chị Hồng cùng các cháu.Tôi nghĩ như anh Bùi Minh Quốc, sắm cho anh một chiếc ghế ở dưới có gài cái bô, tôi đã thấy nhiều nơi làm cho người già sử dụng.

Kính!"

Anh Trần Tiến Đức: "Xin cảm ơn các anh các chị về tình đoàn kết và nghĩa cử cao đẹp này".

Nhà báo, blogger Hùynh Ngọc Chênh: "Tôi đã bay xa, nên những ngày này không đến được với gia đình anh Lập. Rất cám ơn các bác đã nhanh nhạy viếng thăm".
Tri Thức Thăm Gia Đình "Bọ Lập", Sát Cánh Cùng Anh Reviewed by Unknown on 12/08/2014 Rating: 5 Thành Phạm : TRÍ THỨC THĂM GIA ĐÌNH BỌ LẬP, SÁT CÁNH CÙNG ANH (thông tin 7-12-2014) Chiều 7-12-2014, các nhà thơ Hoàng Hưng, Bùi Chát,...

Không có nhận xét nào: