Xin Hãy Cứu Con Tôi - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
1 tháng 12, 2014

Xin Hãy Cứu Con Tôi

Trần Thị Nga: Mẹ và dì của Hồ Duy Hải người sắp bị TỬ HÌNH OAN trong vụ án oan sai Hai nữ nhân viên bưu điện Cầu Voi - Long An kêu cứu.

Khi đọc bản cáo trạng vụ án Hai nữ nhân viên bưu điện Cầu Voi bị giết hại theo cách đọc Chuyện Trinh Thám hẳn rất nhiều người ca ngợi tài năng và trí tưởng tượng của người viết.

Nhưng không! đây là một vụ án thật liên quan đến tính mạng con người, đặc biệt nó là sự nghiêm minh của Pháp Luật do cơ quan điều tra thuộc bộ công an, viện kiểm sát, tòa án tạo dựng.

Trong bản cáo trạng ghi rất cụ thể những hành động của Hồ Duy Hải trong quá trình gây án đã để lại quá nhiều dấu vân tay, máu, tóc và các vật dụng Hải dùng để giết 2 cô Hồng và Vân, nhưng tại sao trong bản Kết luận giám định thì các bằng chứng đó không phải của Hồ Duy Hải mà tòa án vẫn có thể Tuyên án Tử Hình đối với Hải?

Tại sao Dao và Thớt sai người ra chợ mua về bổ xung vào hồ sơ làm vật chứng Hải dùng để giết 2 nạn nhân và lấy đó làm cơ sở tuyên án Tử Hình đối với Hải?

Có một tình tiết tôi được biết qua một người được tiếp cận với Hải và toàn bộ hồ sơ của vụ án cho biết có tới 20 bản hỏi cung và tự khai của Hải về quá trình gây án. Bản đầu tiên CQĐT ép Hải khai đã hiếp dâm cô Hồng và cho tinh trùng vào trong, kết quả giám định ko có tinh trùng thì bắt Hải khai lại là có hiếp nhưng bắn tinh trùng ra bẹn cô Hồng, kết quả giám định không có lại chuyển hướng bắt khai là mới chỉ có ý định nhưng bị phản kháng sau đó là giết người cướp của theo đúng bản cáo trạng. (các tài liệu này vẫn còn được lưu giữ trong hồ sơ vụ án).

Tại sao một vụ án có nhiều oan sai như thế gia đình đi kêu oan 7 năm nay nhưng ko có một cơ quan nào của Đảng và Nhà Nước chịu trách nhiệm Giám Đốc Thẩm điều tra lại vụ án mà vội vàng hỏi bà Loan mẹ của Hải có muốn Tiêm Thuốc Độc cho Hải để mang xác về chôn không?

Là một người mẹ của 4 đứa con, tôi không thể câm nặng nhìn người mẹ, người dì của Hải miệt mài đi kêu oan cho con cho cháu mình trong vô vọng với câu nói khẩn thiết " XIN HÃY CỨU CON TÔI". Tôi sẽ cố gắng hết khả năng của mình để giúp 2 bà đấu tranh bảo vệ tính mạng của Hải bảo vệ công lý và sự thật, đó cũng chính là cách tôi bảo vệ 4 đứa con thân yêu của mình.



Xin Hãy Cứu Con Tôi Reviewed by Unknown on 12/01/2014 Rating: 5 Trần Thị Nga : Mẹ và dì của Hồ Duy Hải người sắp bị TỬ HÌNH OAN trong vụ án oan sai Hai nữ nhân viên bưu điện Cầu Voi - Long An kêu cứu. ...

Không có nhận xét nào: