TNLT JB.Nguyễn Văn Duyệt Và TNLT Thái Văn Dung Ngưng Tuyệt Thực - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
16 tháng 1, 2015

TNLT JB.Nguyễn Văn Duyệt Và TNLT Thái Văn Dung Ngưng Tuyệt Thực

TNCG: Trong chuyến thăm nuôi ngày 14/1/2015 của thân nhân TNLT Nguyễn Văn Duyệt, thân nhân của anh Duyệt cho biết, anh Nguyễn Văn Duyệt và anh Thái Văn Dung đã ngưng tuyệt thực và bắt đầu ăn trở lại, hiện nay sức khỏe của hai anh đang còn rất yếu.

Trại giam vẫn chưa cho 2 anh sử dụng Kinh Thánh trong trại giam mặc dầu anh đã nhiều lần yêu cầu và đã tuyệt thực để phản đối.

Dịp Giáng sinh và Năm mới vừa qua gia đình anh Thái Văn Dung đi thăm nuôi anh, nhưng cán bộ trại giam đã không cho gia đình gặp và gửi đồ thăm nuôi cho anh, họ không đưa ra một lý do nào. Đối với anh Duyệt, các cháu của anh Duyệt đã gửi thiệp Giáng sinh để chia sẽ niềm vui Giáng sinh với anh, nhưng cán bộ trại giam đã từ chối, không cho anh nhận thiệp. Cán bộ trại gia đã trả lời anh Duyệt rằng: "Vì thiệp có tiếng anh nên không được nhận".

Sau đây là nội dung những tấm thiệp.





TNCG
TNLT JB.Nguyễn Văn Duyệt Và TNLT Thái Văn Dung Ngưng Tuyệt Thực Reviewed by Unknown on 1/16/2015 Rating: 5 TNCG: Trong chuyến thăm nuôi ngày 14/1/2015 của thân nhân TNLT Nguyễn Văn Duyệt, thân nhân của anh Duyệt cho biết, anh Nguyễn Văn Duyệ...

Không có nhận xét nào: