Ước Vọng Đầu Năm Của Các Cựu Tù Nhân Lương Tâm - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
12 tháng 1, 2015

Ước Vọng Đầu Năm Của Các Cựu Tù Nhân Lương Tâm

Anh Hồ Văn Oanh, Đậu Văn Dương và Trần Hữu Đức
Thùy An: Trần Hữu Đức: Cựu Tù nhân lương tâm Trần Hữu Đức là sinh viên năm thứ 4 Trường Công Nghệ Thông Tin tại Vinh. Là thanh niên tích cực trong mọi công việc bác ái xã hội, thành viên nhiệt tâm của Trung tâm bảo vệ sự sống John Paul II, tích cực tham gia các công việc liên quan tới bảo vệ môi trường ở thành phố Vinh. Anh là một người luôn đấu tranh chống cái giả dối, chống sự bất công.

Anh Trần Hữu Đức bị bắt cóc vào ngày 02/8/2011, và bị nhà cầm quyền CSVN quy kết tội danh «hoạt động tuyên truyền chống nhà nước CHXHCNVN» và kết án 3 năm 3 tháng tù giam và 12 tháng quản chế. Lúc bị bắt anh chỉ 23 tuổi

Suốt thời gian ở trong tù anh liên tục được phát phiếu định kỳ với “hạnh kiểm Kém” với lý do: “Trần Hữu Đức vào trại giam không chịu nhận tội, không chấp hành kỷ luật”.
Anh Trần Hữu Đức ra tù vào ngày 2 tháng 11 năm 2014.

Anh Phaolô Hồ Văn Oanh:
, một trong 14 Thanh Niên Công Giáo và Tin Lành sống ở Nghệ An, là người hoạt động nhiệt thành trong việc bảo vệ và đấu tranh cho quyền lợi của công nhân ở Bình Dương. Anh là Cộng tác viên của Truyền Thông Chúa Cứu Thế.

Anh bị bắt giam vào ngày 16.08.2011 tại Sài Gòn. Bị kết án 2 năm 6 tháng tù giam với tội danh “hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân” theo Điều 79 Bộ luật Hình sự tại tòa án nhân dân tỉnh Nghệ An, vào ngày 23.05.2013.
Anh Hồ Văn Oanh ra tù vào ngày 16.02.2014.


Ước Vọng Đầu Năm Của Các Cựu Tù Nhân Lương Tâm Reviewed by Unknown on 1/12/2015 Rating: 5 Anh Hồ Văn Oanh, Đậu Văn Dương và Trần Hữu Đức Thùy An: Trần Hữu Đức: Cựu Tù nhân lương tâm Trần Hữu Đức là sinh viên năm thứ 4 Trườn...

Không có nhận xét nào: