Hướng Về Phiên Tòa Ngày 12/02- Tự Do Cho Người Yêu Nước - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
9 tháng 2, 2015

Hướng Về Phiên Tòa Ngày 12/02- Tự Do Cho Người Yêu Nước

Vào ngày 12 tháng 2 năm 2015, tại Tòa án nhân dân tỉnh Đồng Nai (thành phố Biên Hòa) sẽ diễn ra phiên tòa xét xử sơ thẩm ba bạn trẻ yêu nước là Lê Thị Phương Anh, Đỗ Nam Trung, Phạm Minh Vũ cùng tội danh: “lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của công dân”.

Được biết phiên tòa sơ thẩm sẽ diễn ra trễ hơn 2 ngày so với thông báo trước do tòa án nhân dân tỉnh Đồng Nai đưa ra là ngày 10/2/2015.

Ba bạn trẻ yêu nước là Lê Thị Phương Anh, Đỗ Nam Trung, Phạm Minh Vũ bị VKSND tỉnh Đồng Nai truy tố cùng tội danh “lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của công dân”, theo quy định khoản 1 Điều 258 Bộ luật Hình sự

Trước đó ngày 15/5/2014 trong lúc lấy hình ảnh và quay phim về việc biểu tình của công nhân tại KCN Amata-Biên Hòa, ba bạn trẻ đã bị Công an tỉnh Đồng Nai bắt giữ vô cớ, trái với pháp luật Việt Nam. Họ bị bắt và giam giữ cho tới nay đã được hơn 8 tháng, nhưng trước đó phía gia đình không nhận được thông báo gì về việc này.

Với hành vi bắt người trái pháp luật nêu trên, một lần nữa cho thấy việc làm hạ sách của chính quyền CSVN vẫn nhắm tới người yêu nước, với những bản kết luận điều tra không chân thực, bịa đặt để buộc tội cho người vô tội.

Những người Việt yêu nước khắp nơi hãy quan tâm, và lên tiếng cho phiên tòa bất công sắp tới. Vì công bằng và lẽ phải, người yêu nước vô tội phải được tự do.

Hướng Về Phiên Tòa Ngày 12/02- Tự Do Cho Người Yêu Nước Reviewed by Unknown on 2/09/2015 Rating: 5 Vào ngày 12 tháng 2 năm 2015, tại Tòa án nhân dân tỉnh Đồng Nai (thành phố Biên Hòa) sẽ diễn ra phiên tòa xét xử sơ thẩm ba bạn trẻ yêu n...

Không có nhận xét nào: