Chị Nga: Công An Hành Hung Và Đe Dọa Sẽ Giết Tôi - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
31 tháng 3, 2015

Chị Nga: Công An Hành Hung Và Đe Dọa Sẽ Giết Tôi

Sáng nay 3 mẹ con tôi đi từ quê lên Hà Nội đã bị công an Hà Nội và Hà Nam bắt cóc đưa lên xe ô tô 16 chỗ do một lái xe và 5 an ninh tỉnh Hà Nam áp tải.

Khi tôi kêu cứu là bắt cóc bắt cóc, tới đoạn rẽ chỗ bến xe nước ngầm có nhiều người dân vây vào xem thì thằng ngồi ghế sau lưng tôi đã vặn cổ và bịt mồm, thằng ngồi trước thì khóa tay, thằng ngồi bên phải tôi khóa một tay một chân của tôi lại thằng ngồi bên cạnh hắn ta đấm tát vào mặt và nó đấm thẳng vào mũi tôi.

Khi máu phun ra thì thằng bịt mồm tôi sợ quá bỏ tay ra khỏi mồm tôi (bé Tài đang ngồi trong lòng tôi, bé Phú ngồi ghế sau cùng).


Chúng đưa mẹ con tôi về công an tp Phủ Lý, tại đây tôi lại tiếp tục bị thằng Thăng an ninh Tôn Giáo đấm trộm vào đầu.

5h chúng dùng 5 thằng công an và một con an ninh đè ngửa tôi ra lấy khăn mặt lau các vết máu rồi đẩy mẹ con tôi ra khỏi cổng đồn công an tp phủ lý.

Tài sản ba lô, điện thoại của tôi thằng Công an ninh tỉnh Hà Nam chở đến vứt vào nhà.
Giờ tôi mới về đến nhà, kính báo.

Chị Nga: Công An Hành Hung Và Đe Dọa Sẽ Giết Tôi Reviewed by Unknown on 3/31/2015 Rating: 5 Sáng nay 3 mẹ con tôi đi từ quê lên Hà Nội đã bị công an Hà Nội và Hà Nam bắt cóc đưa lên xe ô tô 16 chỗ do một lái xe và 5 an ninh tỉnh ...

Không có nhận xét nào: