Tường Thuật Buổi Diễu Hành Hòa Bình Vì Môi Trường, Bảo Vệ Cây Xanh Tại Hà Nội 29/3/2015 - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
29 tháng 3, 2015

Tường Thuật Buổi Diễu Hành Hòa Bình Vì Môi Trường, Bảo Vệ Cây Xanh Tại Hà Nội 29/3/2015

Sáng nay 29/3/2015, tại Hà Nội lúc 9h diễn ra sự kiện Green Walk - Diễu hành hòa bình vì môi trường, bảo vệ cây xanh do giởi trẻ tổ chức. Sự kiện này đang gây chú ý dư luận trong những ngày vừa qua. Theo tin từ CTV chúng tôi ghi nhận thì mặc dù tình hình công an, an ninh đang ra sức ngăn chặn buổi diễu hành này nhưng các bạn trẻ và những người quan tâm ủng hộ sự kiện vẫn tập trung đông đảo tại bờ hồ.

*Hết cập nhật

Vào lúc 12h30 buổi diễu hành kết thúc tốt đẹp tại tượng đài Lý Thái Tổ, 1 số bạn trẻ và người dân nán lại chụp hình kỉ niệm trước tượng đài. Không bắt bở, đàn áp, đây được cho là 1 động thái cởi mở từ phía nhà cầm quyền Hà Nội trước thềm diễn ra sự kiện IPU 132.
Không khí càng ngày càng nóng lên, lượng người tập trung tham gia đông đảo. Nhiều câu khẩu hiệu ý nghĩa, ngộ nghĩnh xuất hiện ở khắp nơi.




10h buổi tuần hành diễn ra suôn sẻ và hầu như không có đàn áp. Theo tin CTV Dân Luận nhận được lượng người tham gia đang ngày càng kéo tới đông đảo. Buổi diễu hành đang thu hút rất nhiều người dân xung quanh và khách du lịch đi đường.
9h50 Buổi tuần hành bắt đầu diễn ra. Đoàn người đang hướng đến đền Ngọc Sơn.


Những chiếc áo, băng rôn kèm thông điệp cứu lấy cây xanh của các bạn trẻ
Lúc 9h30 các bạn trẻ và người dân tập trung càng ngày càng đông.

FB Bạch Hồng Quyền

Quang cảnh xung quanh bờ hồ lúc 9h20:
Ảnh FB Trần Việt Anh
Có cả xe phá sóng. Tình hình xung quanh có vẻ yên ắng, rất đông CA, an ninh mặc sắc phục chốt xung quanh đảm bảo an ninh trật tự
Ảnh FB Bạch Hồng Quyền

Vào lúc 9h sáng từ FB Mai Thanh cho biết lực lượng CA an ninh đứng chốt canh đông đảo xung quanh bồ hồ Hoàn Kiếm.

An ninh công an được huy động đôn đảo tại bờ hồ. Ảnh FB Mai Thanh
Tường Thuật Buổi Diễu Hành Hòa Bình Vì Môi Trường, Bảo Vệ Cây Xanh Tại Hà Nội 29/3/2015 Reviewed by Unknown on 3/29/2015 Rating: 5 Sáng nay 29/3/2015, tại Hà Nội lúc 9h diễn ra sự kiện Green Walk - Diễu hành hòa bình vì môi trường, bảo vệ cây xanh do giởi trẻ tổ chức....

Không có nhận xét nào: