Làm Việc Với Trại Giam Về Tình Trạng TNLT Đặng Xuân Diệu - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
3 tháng 4, 2015

Làm Việc Với Trại Giam Về Tình Trạng TNLT Đặng Xuân Diệu

16 giờ 17 phút chiều nay, ngày 2/4/2015, gia đình tù nhân lương tâm Đặng Xuân Diệu đã kết thúc buổi làm việc với Trại giam này mà không đạt được bất cứ mong muốn hợp pháp nào.

Sơ bộ bước đầu, đại diện gia đình tù nhân, anh Đặng Xuân Hà cho biết, anh lấy làm hết sức thất vọng về tình trạng thiếu thông tin về tù nhân ra sao mà theo quy định của pháp luật anh có quyền được biết. Đặc biệt anh quan ngại về tình trạng sức khoẻ của Các tù nhân Đặng Xuân Diệu, Đinh Nguyên Kha, Trần Vũ Anh Bình và Nguyễn Hoàng Quốc Hùng hiện nay ra sao vẫn là một câu hỏi lớn chưa có lời giải đáp thoả đáng khi Trại giam nói họ đã ăn cơm trở lại nhưng không đáp ứng yêu cầu của anh được xem biên bản tù nhân đã nhận cơm trở lại.

Hiện tại, chúng tôi đang ở giữa rừng cao su và đang cố gắng tìm phương tiện di chuyển để ra Quốc lộ tìm xe về miền Bắc. Do đó chúng tôi sẽ thông tin chi tiết tới mọi người trong bản tin sau.

( hình ảnh anh Đặng Xuân Hà nhận sách Trại giam trả về không cho mang vào buồng giam để tù nhân đọc)

Nguồn Facebook Trương Minh Tam
Làm Việc Với Trại Giam Về Tình Trạng TNLT Đặng Xuân Diệu Reviewed by Unknown on 4/03/2015 Rating: 5 16 giờ 17 phút chiều nay, ngày 2/4/2015, gia đình tù nhân lương tâm Đặng Xuân Diệu đã kết thúc buổi làm việc với Trại giam này mà không đ...

Không có nhận xét nào: