Cộng Sản Việt Nam Đổi Mới Hay Đổi Áo - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
27 tháng 5, 2015

Cộng Sản Việt Nam Đổi Mới Hay Đổi Áo

GNsP (27.05.2015) – Sài Gòn – Nhiều người Việt trong và ngoài nước thắc mắc trước tin đồn CSVN sẽ có những đổi thay căn bản. Chúng ta sẽ phân tích những sự kiện nầy như thế nào???

Trong tương lai CSVN sẽ đổi tên nước, đổi tên đảng , đổi Hiến Pháp do áp lực từ đâu và chúng thay đổi với mục đích gì?

CSVN phải thay đổi cơ bản: Tên Nước, tên đảng và Hiến Pháp do áp lực từ đâu? Tuỳ theo áp lực mạnh yếu, CSVN sẽ thực hiện từng bước theo tình hình các thế lực chống lại chủ nghĩa CSVN.

1- Với áp lực ngày càng tăng trước thềm TPP (Hiệp ước Đối Tác Xuyên Thái Bình Dương) do Hoa Kỳ đòi hỏi, CSVN phải cải thiện Nhân Quyền, vì nhân dân Hoa Kỳ không chấp nhận nhượng bộ của chính phủ Mỹ với CSVN do quyền lợi kinh tế.

2- Dưới áp lực ngày càng tăng của toàn dân Việt Nam do bùng nổ thông tin toàn cầu (Internet), mọi sự dối trá, gian dối của CSVN để cướp chính quyền từ 1945 đến 1975 đã lộ liễu: CSVN không có chính danh, họ đã gian manh lường gạt toàn thể đồng bào Việt Nam. Họ còn định lừa cả Hoa Kỳ năm 1945 xin Hoa Kỳ viện trợ chống phe Trục và xác nhận Việt Minh không phải là cộng sản. Nhưng từ năm 1945 Hoa Kỳ đã biết rõ ông Hồ là điệp viên của Cộng Sản Quốc Tế (CSQT) và các tay sai chỉ hoạt động theo chỉ thị của CSQT mà thôi nên từ chối trả lời thư ông HCM gởi tổng thống Hoa Kỳ Truman, đồng thời cuối tháng 9 năm 1946, Mỹ rút tất cả các nhân viên tình báo tại Việt Nam về nước, chấm dứt liên hệ với chính phủ Hồ Chí Minh.

Báo chí trong nước đã đang tải những sự chống đối chủ nghĩa CSVN và nhà cầm quyền CSVN ngày càng mạnh mẽ. Nhiều trí thức, nhà văn từ bỏ các tổ chức bù nhìn phục vụ đánh bóng chế độ. Nhiều đảng viên lảo thành phản tỉnh chống đối chế độ rộ lên từ đầu năm 2015.

Hiện nay thực trạng CSVN chỉ còn cái tên nước Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam, bên trong thì từ đảng viên cấp thấp đến Ban Chấp Hành Trung Ương thảy đều theo đường lối Tư Bản từ kinh doanh đến cách điều hành kinh tế. Chủ thuyết Tư Bản được các đảng viên CSVN áp dụng là kiểu “Tư Bản Rừng Rú” dùng để áp bức bóc lột công nhân, trả luơng chết đói và đứng về phía chủ nhân đè nén công nhân của những tên “Tư Bản Đỏ”.

Chuyện đổi tên nước sao cho phù hợp với thực tế là chuyện cần phàỉ làm để tránh cảnh “Trống đánh xuội, kèn thổi ngược” nhưng đảng CSVN rất sợ sự chống đối, mất tinh thần từ các đảng viên nên còn chần chừ, nay tình thế chín mùi không đổi không được. Tuy nhiên nếu đổi thỉ đảng CSVN dễ tiếp tục lường gạt người dân vì bên trong ngành Giáo Dục, đảng vẫn còn dạy Chủ Nghĩa Cộng Sản và phần lớn cán bộ cấp cao vẫn tôn thờ CNCS là chỗ dựa duy nhất cho chúng tồn tại.

3- Kế tiếp, khi áp lực Quốc Tế gia tăng, quốc nội chống đối đảng CSVN ngày càng nhiều thì đảng CSVN sẽ thay tên đổi họ nhưng thực tế cốt lỏi vẫn là con người và tổ chức Cộng Sản vẫn nắm quyền điều hành đất nước. Các quyền lợi bất hợp pháp, các tổ chức kềm kẹp toàn dân như Mặt Trận Tổ Quốc, sự đục khoét công quỹ, tham nhũng vẫn giữ nguyên vì đó là bầu sửa nuôi đảng, nuôi cán bộ. Dù cho chế độ đặt ra 5, hay 10 đảng, nhưng toàn bộ các thành viên các đảng phái cuội vẫn là đảng CSVN trá hình núp bóng như thời kỳ 1945 để tiếp tục vơ vét tài nguyên và đục khoét ngân sách Quốc Gia.

4- Để hoàn chỉnh công cuộc đổi mới gian trá ngõ hầu tiếp tục cai trị, đàn áp các thế lực chính nghĩa muốn thay đổi cơ chế Quốc Gia. Đảng CSVN sẽ phải thay đổi Hiến Pháp CHXHCNVN bằng một Hiến Pháp Mới, thực tế là chỉ mới cái vỏ còn bên trong cái ruột vẫn là phục vụ cho đảng CSVN. Bởi vì thực tâm thay đổi Hiến Pháp thì phải có Hội Đồng Lập Hiến và Lập Pháp do toàn dân bầu ra. phải dẹp các cơ chế đảng CSVN từ xả ấp đến Trung Ương.

Như vậy nói chung các hình thức thay đổi theo kiểu CSVN là hoàn toàn gian trá và không được chính danh, không đáp ứng nguyện vọng thiết thực của toàn dân Việt Nam. Chỉ có CSVN sụp đổ toàn diện mới có Dân Chủ thật sự. Sự Giải Thể CSVN phải được thực hiện dưới sự giám sát quốc tế và của toàn dân Việt Nam. Các hình thức “thay áo không thay người” không còn lường gạt được ai trong thời đại Thông Tin Toàn Cầu!!!


Long Điền
Cộng Sản Việt Nam Đổi Mới Hay Đổi Áo Reviewed by Unknown on 5/27/2015 Rating: 5 GNsP (27.05.2015) – Sài Gòn – Nhiều người Việt trong và ngoài nước thắc mắc trước tin đồn CSVN sẽ có những đổi thay căn bản. Chúng ta sẽ ...

Không có nhận xét nào: