Đón TNLT Trương Duy Nhất Mãn Hạn Tù - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
28 tháng 5, 2015

Đón TNLT Trương Duy Nhất Mãn Hạn Tù

Thái Quang Tâm: Sáng nay vào lúc 6h00' ngày 26/5 Trần Đức Thạch và Hoài Tô xuất phát từ Diễn Châu và Nam Đàn lên Trại 6 - huyện Thanh Chương- tỉnh Nghệ An đón TNLT Trương Duy Nhất mãn hạn tù. Do trên đường đi gặp nhiều trở ngại nên khoảng 8h30' Trần Đức Thạch và Hoài Tô có mặt tại cổng trại giam số 6 và được tin TNLT Trương Duy Nhất đã được gia đình đến đón khoảng 30' trước. 

Hoài Tô liên lạc với chị Phượng (vợ TNLT Trương Duy Nhất) thì được biết anh chị đã về đến sân bay và đang chờ làm thủ tục để bay về nhà vì bà nội đang ốm nặng. Nhận được tin Bác Thạch và Hoài Tô quay trở về sân bay Vinh với hy vọng kịp gặp vợ chồng anh Nhất ở sân bay đồng thời cũng thông báo cho những anh chị em ở gần biết tin để mọi người ra đón và chia sẻ niềm vui với gia đình.

Khoảng 10h30' thì cả hai Bác cháu có mắt tại sân bay và liên hệ với chị Phượng thì được biết cả hai vợ chồng đang ở trong phòng chờ. Hai Bác cháu vừa gửi xe đi vào thì ở đằng xa có một tốp côn đồ xì xầm chỉ tay về phía hai Bác cháu. Vừa bước lên cầu thang để tới phòng chờ thì một tên côn đồ to béo khuôn mặt dữ tợn quát lớn: "vứt hoa quay về ngay". Hai Bác cháu vẫn bước lên và hỏi nhau " nó nói ai vậy đuổi chó hay đuổi mèo nếu nói với người thì phải có đầy đủ chủ ngữ- vị ngữ chứ" . 

Vừa đứng đợi ở cầu thang Bác Thạch liên lạc với chị Phượng nhưng chị cho hay anh chị đang làm thủ tục chuẩn bị bay rồi chắc hẹn mọi người dịp khác. Hai Bác cháu quay xuống quầy nước đứng đợi để ngóng thêm tình hình. Thì một tên côn đồ mặc thường phục lân la hỏi: mang hoa đến đây làm gì. Hoài Tô hỏi trả "có liên quan gì đến anh k?" Vừa đáp lời tên côn an Hoài Tô vừa lấy máy chụp thì tên Nguyễn Bá Hoa phó an ninh Thành Phố bước từ trên cầu thang xuống hô to. "Lấy máy cấm quay phim chụp hình". Hoa lại gần và hỏi: "Tô phải không? Mi đến đây làm gì?" Hoài Tô trả lời: Việc của anh ah, tôi đến đây làm gì liên quan gì tới anh" Hoa hừng hực máu côn đồ bước sầm lại định túm lấy cổ áo Hoài Tô và nói: "mi trả lời tau rứa phải không?. Phắn! Không có đón với mừng gì đây hết!

Hai Bác cháu đứng thêm lúc nhóm côn đồ bọc càng đông, đc biết hai vợ chồng k thể ra gặp được nên đành gửi lời chào mừng anh trở về và chúc anh chị thượng lộ bình an rồi Bác cháu quay về.
Theo: FB Thái Quang Tâm
Đón TNLT Trương Duy Nhất Mãn Hạn Tù Reviewed by Unknown on 5/28/2015 Rating: 5 Thái Quang Tâm : Sáng nay vào lúc 6h00' ngày 26/5 Trần Đức Thạch và Hoài Tô xuất phát từ Diễn Châu và Nam Đàn lên Trại 6 - huyện Than...

Không có nhận xét nào: