Nhà Hoạt Động Nhân Quyền Nguyễn Chí Tuyến Bị Hành Hung Một Cách Dã Man - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
11 tháng 5, 2015

Nhà Hoạt Động Nhân Quyền Nguyễn Chí Tuyến Bị Hành Hung Một Cách Dã Man

Châu Văn Thi:  DL - Nhà hoạt động nhân quyền Nguyễn Chí Tuyến (Facebook Anh Chí) đã bị đánh một cách dã man lúc sáng nay 11/5/2015. Những hình ảnh mà anh đưa lên facebook cá nhân cho thấy đầu anh ướt đẫm máu.

Anh Chí Tuyến cho biết:
"Sáng nay, tôi đưa con đi học về, trên đường về ngay trên đường đê Ngọc Thụy thì bị 4-5 tên an ninh giả danh côn đồ chặn đường đánh tôi. Trách nhiệm này hoàn toàn thuộc về ông Đại tá Hùng - Trưởng công an Long Biên."

Anh Chí Tuyến (kính đen, đội mũ) tham gia các hoạt động đòi minh bạch dự án thay thế "6700 cây xanh" của UBND Hà Nội.

Được biết anh Chí Tuyến là một người hoạt động trong lĩnh vực nhân quyền, anh đã nhiều lần xuống đường biểu tình chống Trung Quốc, cũng như hoạt động vì môi trường. Nhiều tuần qua, anh đã đồng hành với các bạn trẻ thủ đô Hà Nội xuống đường phản đối việc chặt hạ cây xanh, cũng như yêu cầu minh bạch dự án chặt cây. Trong các tuần đó anh đều bị những người mặc thường phục theo dõi trước nhà cũng như đi theo trong các hoạt động.

Cũng xin được nhắc lại, sáng ngày 22/4/2015 admin của nhóm Vì Một Hà Nội Xanh, anh Trịnh Anh Tuấn cũng bị những người lạ mặt tấn công gây thương tích ở đầu và ở tay.

* Cập nhật lúc 9h30:

Anh Bạch Hồng Quyền cho biết: anh Chí Tuyến đang rất choáng váng vì những đòn thù của lực lượng côn đồ được bảo kê, chúng nhằm đầu anh Tuyến tấn công một cách dã man vào sáng nay khi anh đang trên đường về nhà. Hiện nay anh đang được chuyển viện để chụp CT (cắt lớp).

Những hình ảnh sau khi anh bị tấn công:








Anh Nguyễn Chí Tuyến hiện đang được cấp cứu và băng bó vết thương tại Phòng Khám Đa Khoa Giao thông vận tải Gia Lâm. Ảnh: Người Hà Nội


Anh Nguyễn Chí Tuyến hiện nay đang được chuyển viện để chụp cắt lớp phần đầu. Ảnh: Bạch Hồng Quyền


Anh là một thành viên trong câu lạc bộ bóng đá No-U FC
Nhà Hoạt Động Nhân Quyền Nguyễn Chí Tuyến Bị Hành Hung Một Cách Dã Man Reviewed by Unknown on 5/11/2015 Rating: 5 Châu Văn Thi :  DL - Nhà hoạt động nhân quyền Nguyễn Chí Tuyến (Facebook Anh Chí) đã bị đánh một cách dã man lúc sáng nay 11/5/2015. Nhữn...

Không có nhận xét nào: