Vận Động Cho Các Tù Nhân Lương Tâm VN Tại Quốc Hội Hoa Kỳ - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
12 tháng 6, 2015

Vận Động Cho Các Tù Nhân Lương Tâm VN Tại Quốc Hội Hoa Kỳ

Buổi Tường Trình Về Tù Nhân Lương Tâm VN Tại Quốc Hội Hoa kỳ

Vào ngày 11/06 /2015 một buổi tường trình tại Quốc Hội Hoa Kỳ về tình trạng tù nhân lương tâm tại Việt Nam, nhóm dân biểu Vietnam Caucus đã đứng ra tổ chức, dưới sự chủ tọa của hai dân biểu Zoe Lofgren và Loretta Sanchez.

Phái đoàn từ Việt Nam gồm có ông Nguyễn Văn Lợi, thân phụ nhà hoạt động Nguyễn Đặng Minh Mẫn đang thọ án 8 năm tù về tội danh ‘hoạt động nhằm lật đổ chính quyền’; mục sư Nguyễn Mạnh Hùng, thành viên Hội Đồng Liên Tôn Việt Nam; và nhà hoạt động Trương Minh Tam, thành viên Phong Trào Con Đường Việt Nam. Ngoài ra còn có phần trình bày của Giáo sư Giáo sư Allen Weiner, Giám đốc Chương trình Luật Quốc tế và Đối chiếu của Đại Học Luật Stanford (Hoa Kỳ), người từng nộp thỉnh nguyện thư lên Ủy ban Liên hiệp quốc Điều tra về Bắt giữ Tùy tiện nhờ can thiệp các bản án Hà Nội dành cho các hoạt động thực thi quyền con người và cổ xúy dân chủ.






Đây là cơ hội để các nhà lập pháp Hoa Kỳ trao đổi và lắng nghe giới hoạt động Việt Nam chia sẻ những gì đang diễn ra và những gì cần làm để giúp cải thiện bộ mặt nhân quyền của Hà Nội trong lúc nhân quyền vẫn là trở ngại chính cho các mối quan hệ gần gũi hơn giữa hai nước Việt-Mỹ.

Mời quý thính giả theo dõi cuộc trao đổi giữa cô Huỳnh Phương Trang và phóng viên Trúc Linh về diễn tiến buổi tường trình.


Tin và ảnh từ: Trúc Linh/RadioCTM, Facebook Duc Bui...
----------
Từ FB Thao Teresa: Đồng hành cùng chiến dịch kêu gọi nhà cầm quyền thả tự do cho các Tù Nhân Lương Tâm tại Việt Nam.

FX ĐẶNG XUÂN DIỆU người thanh niên Công Giáo kiên cường ,thành viên nhóm Bảo Vệ Sự Sống GIOAN PHAOLO 2 Tổng Giáo Phận Vinh đã bị nhà cầm quyền bắt ngày 31/7/2011 vì các hoạt động đấu tranh và cổ suý cho phong trào dân chủ tại Việt Nam. Bản án bất công là 13 năm tù giam 5 năm quản chế đã không làm Diệu cúi đầu khuất phục ma quỷ. Nhưng chắc chắn rằng CS không thể tồn tại đến ngày hết án.

Cầu xin Chúa luôn đồng hành cùng em
Vận Động Cho Các Tù Nhân Lương Tâm VN Tại Quốc Hội Hoa Kỳ Reviewed by Unknown on 6/12/2015 Rating: 5 Buổi Tường Trình Về Tù Nhân Lương Tâm VN Tại Quốc Hội Hoa kỳ Vào ngày 11/06 /2015 một buổi tường trình tại Quốc Hội Hoa Kỳ về tình trạn...

Không có nhận xét nào: