Mạng Lưới Nhân Quyền Việt Nam Vinh Danh Luật Sư Lê Quốc Quân - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
30 tháng 6, 2015

Mạng Lưới Nhân Quyền Việt Nam Vinh Danh Luật Sư Lê Quốc Quân

Ngô Duy Quyền: Kỷ niệm chương từ Mạng lưới Nhân quyền Việt Nam vinh danh Luật sư Lê Quốc Quân - Chuyện giờ mới kể

Nhân chuyến đi Na Uy hồi Tháng 3/2015 cùng cô Nguyễn Thị Nga - phu nhân nhà văn Nguyễn Xuân Nghĩa - thay mặt Nhà văn nhận giải thưởng "Tự do ngôn luận" từ Hội Nhà văn Na Uy, chúng tôi đã có dịp ghé thăm Paris hoa lệ và gặp gỡ Mạng lưới Luật sư không biên giới (Avocats Sans Frontiè - Lawyers Without Borders).

Đại diện Mạng lưới - bà Nathalie Muller-Sarallier ngỏ ý nhờ tôi chuyển tấm Kỷ niệm chương của Mạng lưới nhân quyền Việt Nam vinh danh Ls Lê Quốc Quân mà bà đang giữ giùm tới gia đình Luật sư và hỏi rằng: anh có e ngại khi mang nó qua phi trường không?

Tôi nhận lời chuyển giúp và đáp: tôi chỉ e ngại mật vụ nhà nước lục soát đồ đạc và lấy đi hay phá huỷ tấm Kỷ niệm chương chứ không e ngại việc họ sách nhiễu cá nhân. Bà Muller-Sarallier mỉm cười, chúng tôi chụp hình kỷ niệm.

Sau đó, Kỷ niệm chương đã được trao tới tay phu nhân Luật sư Lê Quốc Quân tại nhà riêng.
 
 
 
Mạng Lưới Nhân Quyền Việt Nam Vinh Danh Luật Sư Lê Quốc Quân Reviewed by Unknown on 6/30/2015 Rating: 5 Ngô Duy Quyền : Kỷ niệm chương từ Mạng lưới Nhân quyền Việt Nam vinh danh Luật sư Lê Quốc Quân - Chuyện giờ mới kể Nhân chuyến đi Na U...

Không có nhận xét nào: