Côn Đồ Ném Đá Và Chất Bẩn Vào Tư Gia Cha Phan Văn Lợi - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
23 tháng 7, 2015

Côn Đồ Ném Đá Và Chất Bẩn Vào Tư Gia Cha Phan Văn Lợi

Côn đồ dùng đá ném lên trần nhà và dùng đồ hôi thối ném vào nhà cha Phan Văn Lợi số 16/46 Trần Phú, thành phố Huế, vào tối hôm qua ngày 21.07.2015.

Cha Phêrô Phan Văn Lợi, sống tại Huế, kể lại sự việc: “Tối hôm qua, ngày 21.07.2015, nhiều kẻ lạ mặt và bịt mặt đã ném 6 bịch đồ hôi thối vào nhà của tôi (giữa sân và trên gác) ở 16/46 Trần Phú, thành phố Huế (3 bịch lúc 9g và 3 bịch khác lúc 11g). Mùi tanh tưởi bốc lên nồng nặc. Sáng nay, chùi rửa sạch sẽ xong, vẫn còn vương mùi. Ngoài ra chúng còn ném đá lên mái nhà.”

Cha Lợi khẳng định, đây là chiêu trò của nhà cầm quyền cộng sản gây ra đối với những người có tiếng nói khác với nhà cầm quyền, như: cụ Hoàng Minh Chính, Nhà văn Trần Khải Thanh Thủy, cô Trần Thị Nga... Cha Lợi nói: “Gia đình tôi không có thù oán với ai, ngoại trừ tôi đã gây căm ghét nơi nhà cầm quyền Việt cộng về những gì tôi đã nói và làm để bênh vực công lý và sự thật, cũng như cổ vũ dân chủ và tự do từ bao năm nay. Bà con có thể từ đó đoán ra ai là thủ phạm.

Vậy là sau cái trò cho công an canh gác quanh nhà tôi (hầu như mỗi ngày) kể từ năm 2001, gởi thư nặc danh (hoặc ký tên giả) đến nhiều linh mục và nhiều hội đồng giáo xứ thuộc Tổng giáo phận Huế để bịa chuyện vu khống tôi (vài tháng một lá thư, kể từ nhiều năm nay), nay lại thêm trò ném chất bẩn vào nhà…”

Cha Lợi nhận định: “Phải chăng đây là để thể hiện lời Nguyễn Phú Trọng mới tuyên bố tại Trung tâm Nghiên cứu Chiến lược và những vấn đề Quốc tế của Hoa Kỳ (CSIS) chiều 8/7/2015: "Tôi khẳng định Việt Nam hết sức coi trọng vấn đề quyền con người... Chúng tôi đang nỗ lực không mệt mỏi để xây dựng một xã hội ngày càng tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người.... Bảo đảm và cải thiện quyền của công dân là ưu tiên cơ bản và chiến lược của chúng tôi... Người dân VN chưa bao giờ được sống trong bầu không khí dân chủ như hiện nay".

“Bầu không khí dân chủ” mà ông Trọng tuyên bố -nghĩa là mọi lời nói, mọi hành động… của người dân phải đi đúng lộ trình chủ trương của đảng cầm quyền cs, nếu có tiếng nói khác với nhà cầm quyền sẽ gặp hậu quả như cha Lợi?



Côn Đồ Ném Đá Và Chất Bẩn Vào Tư Gia Cha Phan Văn Lợi Reviewed by Unknown on 7/23/2015 Rating: 5 Côn đồ dùng đá ném lên trần nhà và dùng đồ hôi thối ném vào nhà cha Phan Văn Lợi số 16/46 Trần Phú, thành phố Huế, vào tối hôm qua ngày 2...

Không có nhận xét nào: