Một Ứng Dụng Mới Để Đọc Lời Chúa, Suy Niệm, Cầu Nguyện Trên Điện Thoại Thông Minh - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
6 tháng 7, 2015

Một Ứng Dụng Mới Để Đọc Lời Chúa, Suy Niệm, Cầu Nguyện Trên Điện Thoại Thông Minh

GNsP‬ (06.07.2015) - Một ứng dụng miễn phí có tên Evangelizo ngoài tiếng Anh còn nhiều ngôn ngữ khác như Tây Ban Nha, Ý Bồ Đào Nha, Ả rập, Balan… sẽ giúp người đọc dễ dàng đọc Tin Mừng, Suy niệm Lời Chúa, cầu nguyện, gương các thánh trong ngày vừa mới ra mắt. Bạn có thể dễ dàng tải ứng dụng này về trên smartphone của bạn, chạy trên cả hai hệ điều hành iOS hay Android.

Với ứng dụng mới này bạn có thể đọc Tin Mừng hàng ngày, suy niệm Lời Chúa hay học hỏi gương các thánh trong ngày…

Sau khi tải ứng dụng về bạn mở ứng dụng lên, nó sẽ tự động cập nhật những bài Tin Mừng cũng như các bài suy niệm, lời cầu nguyện, gương các thánh…trong hai tuần. Sau đó không cần đến sóng wifi, bạn vẫn có thể đọc được.

Mục tiêu của hội đồng quốc tế Evangelizo là rao giảng Tin Mừng trong thời đại kỹ thuật số để mọi người khắp nơi trên khắp thế giới có thể tiếp cận với Lời Chúa mọi nơi, mọi lúc.

GNsP
Một Ứng Dụng Mới Để Đọc Lời Chúa, Suy Niệm, Cầu Nguyện Trên Điện Thoại Thông Minh Reviewed by Unknown on 7/06/2015 Rating: 5 GNsP‬ (06.07.2015) - Một ứng dụng miễn phí có tên Evangelizo ngoài tiếng Anh còn nhiều ngôn ngữ khác như Tây Ban Nha, Ý Bồ Đào Nha, Ả rậ...

Không có nhận xét nào: