Thánh Lễ Cầu Nguyện Cho Công Lý Và Hòa Bình Tại Thái Hà - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
27 tháng 7, 2015

Thánh Lễ Cầu Nguyện Cho Công Lý Và Hòa Bình Tại Thái Hà

Thái Hà (27.7.2015) - Cha Giuse Ngô Văn Kha, Phó bề trên Tu viện DCCT Hà Nội đã chủ sự thánh lễ cầu nguyện cho công lý và hòa bình vào lúc 20 hôm qua, 26.7 tại nhà thờ Giáo xứ Thái Hà, Hà Nội

Đồng tế trong thánh lễ còn có cha Giuse Trịnh Ngọc Hiên, Bề trên tu viện, cha Gioan Lưu Ngọc Quỳnh và cha Gioan Nguyễn Ngọc Nam Phong. Cha Phong đã chia sẻ Lời Chúa trong thánh lễ.

Đông đảo anh chị em đã tham dự thánh lễ cầu nguyện cho công lý và hòa bình này. Cách riêng có luật sư Lê Quốc Quân là người Công giáo mới được thả tự do. Ngoài ra còn có bà Cấn Thị Thêu, dân oan Dương Nội mới ra khỏi tù cách đây vài ngày, ông Nguyễn Văn Trinh, bố của tù nhân Nguyễn Văn Chưởng. Một số anh chị em đang dấn thân cho tự do, dân chủ tại Hà Nội cũng đến cầu nguyện cho quê hương đất nước trong thánh lễ tối hôm qua.

Như đã thông báo, ý nguyện chính trong thánh lễ cầu nguyện cho công lý và hòa bình cuối tháng Bảy hướng về việc cầu nguyện cho quê hương đất nước khi mà "tình trạng bạo lực ngày càng gia tăng trong xã hội, mưu mô dùng người Campuchia đẩy cao xung đột của chính quyền Bắc Kinh tại Biên giới Tây Nam của tổ quốc đang xảy ra"

Sau thánh lễ quý cha và cộng đoàn đã thắp nến cầu nguyện trước hang đá Đức Mẹ
 
 
 
 
 
 
 


Truyền Thông Thái Hà, một số hình ảnh lấy từ FB Nguyễn Lân Thắng
Thánh Lễ Cầu Nguyện Cho Công Lý Và Hòa Bình Tại Thái Hà Reviewed by Unknown on 7/27/2015 Rating: 5 Thái Hà (27.7.2015) - Cha Giuse Ngô Văn Kha, Phó bề trên Tu viện DCCT Hà Nội đã chủ sự thánh lễ cầu nguyện cho công lý và hòa bình vào lú...

Không có nhận xét nào: