Xin Ký Tên Vận Động Các Giải Thưởng Quốc Tế Cho Các Nhà Hoạt Động Tại Việt Nam - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
30 tháng 7, 2015

Xin Ký Tên Vận Động Các Giải Thưởng Quốc Tế Cho Các Nhà Hoạt Động Tại Việt Nam

#‎GNsP‬ (30.07.2015) - Đức Quốc - Trong cộng đồng người Việt đang truyền nhau lời kêu gọi đến các cộng đồng, tổ chức, đảng phái, hội đoàn, truyền thông, và tôn giáo cùng ký tên vào thư vận động các chính giới để ửng hộ các giải thưởng quốc tế cho các chiến sĩ Dân chủ Việt Nam, để hy vọng VN có được một vị như bà Aung San Suu Kyi sau khi được giải thưởng Nobel.
---

Kính thưa các Cộng Đồng,Tổ chức, Đảng phái,Hội Đoàn,Tôn giáo,Truyền thông.

Các giải thưởng quốc tế, quý vị có thể giúp đỡ chọn nhiều chiến sĩ Dân chủ Việt Nam để ửng hộ và vận động Các chính giới nhằm hỗ trợ cho các chiến sĩ Dân chủ Việt Nam càng nhiều càng tốt càng hay và cần làm.

1. Trong các chiến sĩ Dân chủ Việt Nam, chúng tôi kính xin quý vị làm ơn giúp đỡ tham gia ký tên vào danh sách kèm theo đây, để vận động các chính giới nhằm ửng hộ 4 giải thưởng quốc tế: Nobel, Shakarov, Rafto, Unesco cho LM Nguyễn Văn Lý, ngài đẽ từ 1977 cho đến nay dù đang bị tù, đã từng cam đảm, không sợ hãi, dù bệnh hay bị giam lỏng,ngài vẫn liên tục không ngừng nghỉ đấu tranh cho Tự do Tôn giáo, Nhân quyền, Dân chủ, đến trách nhiệm 1 công dân VN,trực diện, thực dụng và đối đầu với bạo quyền độc tài đảng CSVN và chống ngoại xâm,không lùi bước, không vô cảm, không hèn nhát, không cúi đầu ngoại bang, hay xin cho của ngoại bang, ngài đẽ 3 lần từ chối lời mời của chính quyền Mỹ, Canada, Úc với sự đồng ý của CSVN để đưa ngài ra nước ngoài và chữa bệnh.

2. Ký tên yêu cầu trả tự do cho Cha Nguyễn Văn Lý và ửng hộ giải thưởng LM Nguyễn Văn Lý.

Xin làm ơn Ghi Tên, Họ và chức vụ trong tổ chức :
Tên Tổ chức, Công đồng, Hội đoàn, Đảng phái, Tôn giáo, Truyền thông và tên nước sở tại:

3. Xin quý vị giúp đỡ phổ biến và vận động đến các tổ chức quen biết để giúp đỡ ký tên chung.

Xin chân thành cám ơn quý vị ra ơn giúp đỡ tham gia ký tên .

Kính thăm và kính chào thân mến

Sơnhà. Email : n.sonha0906@gmail.com

XIN VUI LÒNG THÔNG TIN RỘNG RÃI ĐỂ TOÀN THỂ CÁC ĐỒNG BÀO VN QUỐC NỘI VÀ HẢI NGOẠI CÙNG THAM GIA .
Trân Trọng.
Xin Ký Tên Vận Động Các Giải Thưởng Quốc Tế Cho Các Nhà Hoạt Động Tại Việt Nam Reviewed by Unknown on 7/30/2015 Rating: 5 #‎GNsP‬ (30.07.2015) - Đức Quốc - Trong cộng đồng người Việt đang truyền nhau lời kêu gọi đến các cộng đồng, tổ chức, đảng phái, hội đoà...

Không có nhận xét nào: