Nóng: Hà Nội - Sài Gòn Bùng Nổ Biểu Tình Phản Đối Tập Cận Bình - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
3 tháng 11, 2015

Nóng: Hà Nội - Sài Gòn Bùng Nổ Biểu Tình Phản Đối Tập Cận Bình

Tin CỰC NÓNG: HN - SG BÙNG NỔ BIỂU TÌNH PHẢN ĐỐI TẬP CẬN BÌNH

Một cuộc biểu tình nhỏ đã diễn ra tại Hà Nội vào khoảng 9h15 sáng nay (3/11/2015), từ điểm xuất phát là quảng trường Nhà Hát Lớn. Những người biểu tình giương cao thông điệp: “Phản đối lệ thuộc Trung Quốc”, “Phản đối Tập Cận Bình sang Việt Nam”.

09h30: Hình ảnh tại khu vực Tràng Tiền Plaza (Bờ Hồ- Hà Nội), những thanh niên No U đã biểu tình phản đối Tập Cận Bình đến Việt Nam.






Tại Dương Nội, bà con cũng đang chuẩn bị đi ra Nhà hát lớn để biểu tình phản đối bè lũ Tập Cận Bình.

FB Trịnh Bá Phương cho biết: Chủ tịch phường và rất đông an ninh đến nhà tôi để ngăn cản chúng tôi đi biểu tình phản đối Tập Cận Bình. tên giặc phương Bắc xâm lược đến Việt Nam.

Bà con đã tổ chức biểu tình tại chỗ.


Chủ tịch Phường Dương Nội vào tận nhà bà Cấn Thị Thêu để ngăn cản.

Fb Trịnh Bá Tư cho biết: Tiền Mua Chuộc

Sáng nay 3/11/15 được biết bà con dân oan Dương Nội tổ chức biểu tình phản đối Trung Quốc xâm lược, 7h sáng rất đông CA, AN Quận và Phường đã đến vận động ngăn cản bà con đi biểu tình, đồng thời ông Tuân phó CA phường Dương Nội đã đề nghị bà Cấn Thị Thêu nhận tiền và đừng đi biểu tình nữa (xem ảnh).

Việc dùng tiền để mua chuộc và dùng vũ lực để ngăn cản bà con biểu tình chống Trung Quốc xâm lược của CA là một hành vi phản bội lại Tổ Quốc, quay lưng lại với những nỗi khổ của ngư dân.

Bà con đứng biểu tình tại chỗ



Bà con Dương Nội kéo nhau tới trụ sở tiếp dân của đảng CSVN, Quốc hội và Chính phủ VN để biểu tình:



Tại Sài Gòn, các nhân sĩ trí thức và thanh niên biểu tình phản đối Tập Cận Bình:




GS. Mạc Văn Trang cho biết:

XE ÔM "NHẠY CẢM"!...
Tối hôm nọ mình xuống bến xe buyt, thấy mấy anh xe ôm mời chào. Mình ngạc nhiên có 2 anh xe ôm “TRƯỜNG SA” với hình cờ đỏ sao vàng in trên kính chắn gió trước xe và sau lưng áo anh xe ôm. Mình thấy vui vui, chọn luôn anh Trường Sa để đi. Nhớ hồi ông Nông Đức Mạnh làm TBT, sinh viên ban đêm bí mật đi viết chữ HS- TS – VN cũng bị CA bắt, thật nhục nhã!

Nay sắp đón Tập Cận Bình, mấy anh xe ôm TRƯỜNG SA này, có bị CA quấy rối không?


Tại nhà riêng, sáng hôm qua, Thạc sĩ Đào Tiến Thi và con trai là Đào Lê Tiến Sỹ cũng biểu thị sự phẫn nộ về chuyến thăm của tên cướp đảo Tập Cận Bình:


FB GS Ngô Đức Thọ:

ĐẢ ĐẢO BÈ LŨ TẬP CẬN BÌNH!
ĐẢ ĐẢO ĐẢNG CỘNG SẢN TRUNG QUỐC!
PHẢN ĐỐI TẬP CẬN BÌNH TỚI VIỆT NAM!


Nguồn tin và ảnh: Bạch Hồng Quyền - Đoan Trang
Trịnh Bá Phương - Đào Tiến Thi - Mạc Văn Trang
Ngô Đức Thọ - Lê Hoàng - Huỳnh Ngọc Chênh

Nóng: Hà Nội - Sài Gòn Bùng Nổ Biểu Tình Phản Đối Tập Cận Bình Reviewed by Unknown on 11/03/2015 Rating: 5 Tin CỰC NÓNG: HN - SG BÙNG NỔ BIỂU TÌNH PHẢN ĐỐI TẬP CẬN BÌNH Một cuộc biểu tình nhỏ đã diễn ra tại Hà Nội vào khoảng 9h15 sáng nay (...

Không có nhận xét nào: