SINH NHẬT SINH VIÊN YÊU NƯỚC – TÙ NHÂN LƯƠNG TÂM TRẦN HỮU ĐỨC 8/6/2013 - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
14 tháng 6, 2013

SINH NHẬT SINH VIÊN YÊU NƯỚC – TÙ NHÂN LƯƠNG TÂM TRẦN HỮU ĐỨC 8/6/2013

TNCG – Nghệ An 9.6.2013: Trong tâm tình trân quí đối với sinh viên - tù nhân lương tâm Trần Hữu Đức. Nhóm “những người bạn của thanh niên ưu tú Đặng Xuân Diệu” đã tìm đến gia đình ông Trần Đức Trường (xã Nam Lộc, huyện Nam Đàn, Nghệ An) để thăm hỏi, động viên và tặng hoa nhân ngày sinh nhật của anh Đức.

Khi chúng tôi tìm đến được gia đình Đức cũng là lúc trời đã nhá nhem tối. Thay mặt cho con trai đang bị giam cầm bất công trong chốn ngục tù, ông bà Trường rất xúc động khi đón nhận bó hoa tươi mà nhóm “những người bạn của thanh niên ưu tú Đặng Xuân Diệu” trao tặng. Và dù đang rất vất vả, mệt nhọc, bận rộn trong những ngày mùa nhưng cha mẹ và hai em gái của Đức đã làm cho mỗi chúng tôi cảm nhận được sự gần gủi, chất phát, đạo đức, chân thành phát xuất từ họ. Quả đúng là “đi rồi mới thấy”.
Không như một số trong anh em chúng tôi suy nghĩ, rằng sự xuất hiện của chúng tôi và nhắc đến việc em Đức đang bị cầm tù thì sẽ làm cho gia đình buồn…nhưng điều đó hoàn toàn tan biến qua những chia sẻ của ông bà Trường. Ông bà một lần nữa khẳng định mình hoàn toàn ủng hộ những việc mà Đức đã làm. Vì ông bà cho rằng, tuổi trẻ Việt Nam hôm nay cần biết sống có trách nhiệm hơn bởi đất nước đang tràn ngập đau khổ và bất công trước sự cai trị của ma quỉ.

Xin cũng cần nhắc lại, chỉ vì công khai phản đối sự lừa đảo của đảng cộng sản đối với người dân Việt Nam qua cái gọi là “bầu cử quốc hội” mà sinh viên Trần Hữu Đức bị kết án tù bất công với 39 tháng tù giam, 3 năm quản chế. Và hiện nay Đức đang bị giam giữ tại khu 3, trại giam Phú Sơn 4, tỉnh Thái Nguyên.

Chúng tôi, nhóm “những người bạn của thanh niên ưu tú Đặng Xuân Diệu” luôn trân quí và hướng về anh Trần Hữu Đức. Chúng tôi nguyện tiếp tục phát huy tinh thần ái quốc này của Đức để mong một ngày không xa, đất nước Việt Nam thân yêu sẽ có tư do và hòa bình đích thực.
 
Đại diện nhóm chụp hình lưu niệm với cha mẹ và bà Ngoại của sinh viên Trần Hữu Đức
SINH NHẬT SINH VIÊN YÊU NƯỚC – TÙ NHÂN LƯƠNG TÂM TRẦN HỮU ĐỨC 8/6/2013 Reviewed by Unknown on 6/14/2013 Rating: 5 TNCG – Nghệ An 9.6.2013 : Trong tâm tình trân quí đối với sinh viên - tù nhân lương tâm Trần Hữu Đức. Nhóm “những người bạn của thanh ni...

Không có nhận xét nào: