Nhà Cầm Quyền CSVN Âm Mưu Tiêu Diệt Đạo Cao Đài Độc Lập - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
16 tháng 7, 2014

Nhà Cầm Quyền CSVN Âm Mưu Tiêu Diệt Đạo Cao Đài Độc Lập

VRNs (16.07.2014) – Vĩnh Long - Kính Quí Chức Sắc Hội Đông Liên Tôn Việt Nam

Nhà nước CSVN với mục đích muốn diệt những tín đồ Cao Đài tu hành độc lập không chịu dưới sự quản lý của nhà nước, nên liên tục sách nhiểu, khống chế mỗi khi hội họp, cúng kính, Thượng Tượng…..đông người.

Cụ thể vào lúc 9g30 sáng, ngày 17-06-Giáp Ngọ (dl 13-07-2014), tại tư gia H/H Chánh Trị Sự Nguyễn Kim Lân, số 191/8A, Đường Lò Rèn, Khóm I, Phường 4, TPVL, tỉnh Vĩnh Long. Chức việc cùng đồng đạo nơi Tộc Đạo Châu Thành đang hội họp định kỳ 2 tháng một lần, để trao đổi giáo lý và chia sẻ những khó khăn của anh em thì chính quyền, công an đến sách nhiểu, gồm có:

1- Ông Hồ Xuân Truyền – Trưởng khóm I – Phường 4 – VL

2- Ô. Nguyễn Tuấn Tiến – Thư Ký văn phòng UBND Phường 4

3- Ô. Nguyễn Phan Hải Trung – Công an khu vực – P4

4- Ô. Thanh – Công an an ninh TPVL – Là người luôn bám sát, theo dõi Huynh CTS Nguyễn Kim Lân và Tỷ Nữ CTS Bạch Phụng hằng ngày để báo cáo.

5- Một số công an và dân phòng đứng bên ngoài. Tổng số khoảng 10 người.

Chính quyền cho rằng không sách nhiểu, chỉ đến hỏi lý do tại sao tụ tập đông người thôi, nếu CTS Kim Lân không đăng ký, xin phép thì họ vẫn cứ tiếp tục đến nữa.

CTS Nguyễn Bạch Phụng góp ý, nếu chính quyền không sách nhiểu thì các anh đến đây để làm gì, có cả công an khu vực, công an an ninh, dân phòng…các anh kéo đến đông để khủng bố tinh thần chúng tôi, nhưng mà các anh biết giữa tôi và các anh đều là con của ông Trời, đồng là người dân Việt Nam, chúng ta không phải là kẻ thù của nhau. Thượng Đế mở đạo để tận độ nhân loại hoàn cầu mà các anh không tin Ngài, chối bỏ Ngài, giết đạo của Ngài.



CTS Kim Lân đưa ra văn bản của Chủ Tịch UBND tỉnh VL, gởi cho CTS Kim Lân trả lời về việc tập thể tín đồ Cao Đài độc lập VL, gởi Bản Tường Trình thưa Cao Ủy Liên Hiệp Quốc về việc chính quyền, công an tỉnh VL xâm phạm quyền tự do tín ngưỡng. Ông Chủ Tịch tỉnh ra Công Văn số 17/UBND –TD, ngày 07-01-2014 hứa sẽ giải quyết, nhưng chúng tôi chờ mãi cho tới nay 7 tháng rồi mà vẫn chưa thấy trả lời.

Tín đồ Cao Đài độc lập Vĩnh Long yêu cầu Chủ Tịch UBND tỉnh Vĩnh Long phải có trách nhiệm giải quyết một cách minh bạch, rốt ráo, nếu không cho hội họp, cúng kính, Thượng Tượng…đông người thì ra văn bản cấm để chúng tôi thực hiện.

Chúng tôi đã gởi cho UBND tỉnh nhiều văn bản từ trước đến nay, nhưng chưa bao giờ nhận được sự hồi đáp. Công an VL cứ tiếp tục sách nhiểu, khống chế liên tục, đảng và nhà nước tìm mọi cách để nhằm tiêu diệt Đạo Cao Đài chính thống do Đức Thượng Đế sáng lập. Đây là chủ trương, chính sách có hệ thống từ trung ương tới địa phương. Khi người dân lên tiếng thưa chính phủ thì Trung ương đổ lỗi cho địa phương, do sự hạn chế về nhận thức của cấp dưới, địa phương thì cho rằng làm theo chỉ thị của cấp trên. Họ cứ đùn đẩy trốn tránh trách nhiệm để thực hiện mục đích diệt Đạo Cao Đài độc lập.



Đã đến lúc chúng tôi báo động cho tất cả đồng đạo, đông bao lương, giáo trong nước và hải ngoại, những cơ quan Nhân Quyền Liên Hiệp Quốc, cùng các quốc gia yêu chuộng tự do dân chủ trên thế giới, hãy sớm can thiệp và thường xuyên đến Việt Nam thăm viếng các tôn giáo độc lập trong nước để giám sát cụ thể.

Yêu cầu nhà cầm quyền CSVN trả lại chủ quyền va tài sản cho Đạo Cao Đài độc lập, dưới sự giám sát của Liên Hiệp Quốc.

Nay kính.
Nữ CTS Nguyễn Bạch Phụng
Nhà Cầm Quyền CSVN Âm Mưu Tiêu Diệt Đạo Cao Đài Độc Lập Reviewed by Unknown on 7/16/2014 Rating: 5 VRNs (16.07.2014) – Vĩnh Long - Kính Quí Chức Sắc Hội Đông Liên Tôn Việt Nam Nhà nước CSVN với mục đích muốn diệt những tín đồ Cao Đà...

Không có nhận xét nào: