Nghệ An: Thầy Giáo Nguyễn Năng Tĩnh Bị Đánh - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
25 tháng 11, 2015

Nghệ An: Thầy Giáo Nguyễn Năng Tĩnh Bị Đánh

Theo Thông tin chúng tôi nhận được Thầy Giáo Nguyễn Năng Tĩnh là một trong những người đấu tranh cho sự thật,công lý …đã bị 8 công an Nghệ an mặc thường phục giả danh côn đồ theo dõi và lôi lên xe đưa đến cầu Bến Thuỷ (giao giữa Nghệ an và Hà Tĩnh) . Chúng đánh ,cướp điện thoại , ví và một số tài sản khác trong lúc Thầy đang trên đường đi làm. Điều này một lần nữa cho thấy từ lúc Việt Nam gia nhập TPP ( Hiệp định hợp tác kinh tế chiến lược xuyên Thái Bình Dương) thì bạo lực liên tục gia tăng dưới hình thức công an giả danh côn đồ đánh,cướp tài sản của những người có tinh thần dấn thân cho sự thật, công lý và nhân quyền. Đây là một sự vi phạm nhân quyền nghiêm trọng , đi ngược với công ước Quốc tế về nhân quyền.


Ảnh: Facebook

Kính mong quý bạn hữu gần xa lên án những hành động và chiêu thức bỉ ổi này của Công an Việt Nam nói chung và công an Nghệ an nói riêng !

Theo FB Đậu Văn Dương Ant | 24-11-2015
Nghệ An: Thầy Giáo Nguyễn Năng Tĩnh Bị Đánh Reviewed by Unknown on 11/25/2015 Rating: 5 Theo Thông tin chúng tôi nhận được Thầy Giáo Nguyễn Năng Tĩnh là một trong những người đấu tranh cho sự thật,công lý …đã bị 8 công an Ngh...

Không có nhận xét nào: