Tạ Phong Tần - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
28 tháng 8, 2011

Tạ Phong Tần

Tạ Phong Tần Reviewed by Thanh Niên Công Giáo Vinh on 8/28/2011 Rating: 5 43 tuổi – blogger, bị bắt tại TP HCM, ngày 5.9.2011; Hiện bị tạm giam ở số 4 Phan Đăng Lưu, chưa rõ tội danh cáo buộc, Cộng tác viên của T...

5 nhận xét:

  1. mot nu tuong anh hung cua dan toc ta TA PHONG TAN

    Trả lờiXóa
  2. Tạ Phong Tần,một cán bộ công an đã nhận được ánh sáng chân lý ,và quay lại làm chứng cho sự thật,kỳ diệu thay việc Chúa làm,không một sức mạnh nào có thể dập tắt được.Xin cho chị được can đảm,mạnh mẽ để bênh vực cho công lý.

    Trả lờiXóa
  3. Nữ hào kiệt xứng đáng con cháu Vua Hùng và dòng giống Lạc Hồng.Tôi thật sự không hề nghĩ mình phải chống đối cộng sản,vì Ba tôi là đảng viên.Nhưng cái chết tức ngọn đuốc thiêng của Mẹ Tạ Phong Tần đã đánh thức sự ít kỷ là lòng hèn nhát của tôi hôm nay tôi công khai chống cộng đến ngày không còn mầm móng cộng sản trên đất nước Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  4. Một thực thể mang thân xác con người nhưng có cái đầu của một loài động vật cấp thấp. Chỉ vì những lời lừa phỉnh, những bất mãn cá nhân và vì tiền mà quay lưng phản bội lại Tổ quốc mình như thế thì không đáng tồn tại.

    Trả lờiXóa