Giới thiệu trang Thanh Niên Công Giáo trên diễn đàn Facebook - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
17 tháng 9, 2011

Giới thiệu trang Thanh Niên Công Giáo trên diễn đàn Facebook



Trong tinh thần phổ biến rộng rãi các tin tức và nhằm liên kết cùng bạn đọc khắp nơi, kể từ ngày 17 tháng 9 năm 2011, Thanh Niên Công Giáo chính thức ra mắt trang Thanh Niên Công Giáo trên diễn đàn Facebook tại địa chỉ http://facebook.com/thanhnienconggiao

Trước hết, trang Thanh Niên Công Giáo trên diễn đàn Facebook là nơi chuyển tiếp các bài viết phổ biến trên hai trang blog thanhnienconggiao.wordpress.comthanhnienconggiao.blogspot.com. Trang facebook này cũng là nơi sẽ chứa đựng những hình ảnh liên hệ đến Những Người Anh Em Thanh Niên Công Giáo đang bị bách hại bởi nhà cầm quyền hiện nay.

Ước mong xa hơn của nhóm thực hiện là trong tương lai gần trang facebook này sẽ là nơi giao lưu, thông tin và đón nhận những ý kiến đóng góp của bạn đọc khắp nơi liên quan đến những nỗ lực vì Sự Thật, Công Lý & Hoà Bình tại Việt Nam.

Thanh Niên Công Giáo xin trân trọng giới thiệu trang facebook này, http://facebook.com/thanhnienconggiao đến quý cha, quý tu sĩ, giáo dân, các anh chị em thanh niên Công Giáo cùng toàn thể đồng bào trong và ngoài nước.

Xin quý vị đã có tài khoản với Facebook ghé thăm, và nhấn nút Like (để tiện theo dõi các thông tin trên trang web này) và hãy tiếp tay quảng bá bằng cách gửi email đến đông đảo bạn bè của mình giới thiệu, mời gọi họ cùng đến xem.

Thanh Niên Công Giáo
Giới thiệu trang Thanh Niên Công Giáo trên diễn đàn Facebook Reviewed by Thanh Niên Công Giáo Vinh on 9/17/2011 Rating: 5 Trong tinh thần phổ biến rộng rãi các tin tức và nhằm liên kết cùng bạn đọc khắp nơi, kể từ ngày 17 tháng 9 năm 2011, Thanh Niên Công Giáo...

Không có nhận xét nào: