Thánh lễ ra mắt Nhóm Bảo Vệ Sự Sống của Giáo xứ Vạn Phần - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
8 tháng 9, 2011

Thánh lễ ra mắt Nhóm Bảo Vệ Sự Sống của Giáo xứ Vạn Phần


Với tinh thần - Vì sự sống là vô giá, là hồng ân của Thiên Chúa. Giáo xứ Vạn Phần đã xây dựng nhóm Bảo vệ sự sông, trực thuộc Trung Tâm Bảo vệ sự sống Gioan Phaolo II.

Chiều 07/09 tại nhà thờ Giáo xứ Vạn Phần – hạt Đông Tháp – Giáo Phận Vinh, Linh mục Antôn Hồ Hữu Thông đã chủ sự thánh lễ cầu nguyện cho nhóm Bảo vệ sự sống của Giáo xứ Vạn Phần.

Được biết giáo xứ Vạn Phần có nhân danh Gần 3000, trong đó có hơn 1000 giới trẻ. Giáo xứ Vạn Phần không chỉ được khắp nơi biết tới qua những dịp lễ lớn, mà còn là một xứ đạo có bề dày lịch sử, có truyền thống can trường trong đời sống Đức tin.

Vào buổi tối Quý Thầy cô giáo lý viên cùng Ca đoàn và giới trẻ của Giáo xứ đã long trọng tổ chức thắp nến cầu nguyện cho công việc bảo vệ sự sống, cho công lý và hòa bình, cho các tù nhân lương tâm, cho các Thanh niên Công giáo, Tin lành và Phật giáo vì yêu nước đã bị Bộ Công An bắt trong dịp vừa qua nay chưa được tự do.

Sự động viên giới trẻ giáo xứ tham gia vào công việc bảo vệ sự sống đã nói lên tinh thần sống đạo một cách thiết thực và góp phần bài trừ các tệ nạn xã hội như nạo phá thai, Xì ke ma túy, cờ bạc.. đang tràn lan khắp nơi.

Kính mời quý vị xem tuyên ngôn của nhóm Bảo vệ sự sống - Giáo Phận Vinh ở đây và động viên khích lệ các bạn trẻ nhiệt tâm tham gia vào công việc cao quý này.

Trần Trung Hiếu VRNs.







Thánh lễ ra mắt Nhóm Bảo Vệ Sự Sống của Giáo xứ Vạn Phần Reviewed by thanhnienconggiao.blogspot.com on 9/08/2011 Rating: 5 Với tinh thần - Vì sự sống là vô giá, là hồng ân của Thiên Chúa. Giáo xứ Vạn Phần đã xây dựng nhóm Bảo vệ sự sông, trực thuộc Trung Tâm Bảo...

Không có nhận xét nào: