Thanh Niên Công Giáo Xin Thông Báo Rút Bài - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
2 tháng 10, 2011

Thanh Niên Công Giáo Xin Thông Báo Rút Bài

Kính thưa độc giả TNCG, 

Gần đây chúng tôi có xuất bản trên Blog này một bài viết mang tên "Thái Văn Dung và Nghề Điệp Viên" của tác giả Hồng Liên. Bài viết đó dựa trên một số sự thật, một số khác được viết theo kiểu suy diễn và giả thiết dễ làm cho người đọc hiểu nhầm. Sau khi trao đổi với một số anh em, chúng tôi nhận thức được việc đó là bất lợi  cho Anh Thái Văn Dung.

Anh Thái Văn Dung là một Thanh Niên Công Giáo mà chúng tôi có quen biết và rất kính trọng. Chính vì vậy, bất cứ điều gì mà làm đau cho anh ấy thì chúng tôi cũng buồn và thấy có lỗi. Chúng tôi xin lỗi và xin rút bài viết đó xuống. 

Nhân đây chúng tôi cũng xin minh định lại là Blog này do một số anh em Thanh Niên Công Giáo nghĩ ra và tự quản trị, không có Linh mục nào hoặc bất cứ Đảng phái chính trị nào đứng sau bảo trợ hoặc liên quan. 

Chúng tôi xin chân thành cáo lỗi và xin được lượng thứ.

Thanh Niên Công Giáo
__________________________________
(Chính vì muốn đưa tin mạnh mẽ và lý do an ninh chúng tôi xin phép ẩn danh tuy nhiên chúng tôi sẵn sàng công khai với mọi người khi đã biết và hiểu nhau ) 
Thanh Niên Công Giáo Xin Thông Báo Rút Bài Reviewed by thanhnienconggiao.blogspot.com on 10/02/2011 Rating: 5 Kính thưa độc giả TNCG,  Gần đây chúng tôi có xuất bản trên Blog này một bài viết mang tên " Thái Văn Dung và Nghề Điệp Viên " c...

Không có nhận xét nào: