Giáo Xứ Thái Hà: Cháy lên ngọn nến Công lý và Sự thật - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
26 tháng 11, 2011

Giáo Xứ Thái Hà: Cháy lên ngọn nến Công lý và Sự thật

(TNCG) - Tối ngày 26-11-2011, tại nhà thờ Giáo xứ Thái Hà đã diễn ra buổi thắp nến cầu nguyện cho Công lý và Sự thật, cầu nguyện cho đất đai của Giáo xứ Thái Hà đang bị Nhà cầm quyền Hà Nội chiếm dụng, cầu nguyện cho Giáo xứ Mỹ Lộc và cầu nguyện cho quê hương đất nước. Hơn 3,500 Giáo dân đã tới tham dự Thánh lễ.

Trong thánh lễ và đặc biệt là bài giảng của Cha Gioan Nguyễn Ngọc Nam Phong đã nhắc nhở mỗi người chúng ta phải có trách nhiệm đồng hành với dân tộc, đất nước. Chúng ta không thể vô cảm nhìn đất nước này bị Trung Quốc xâm lược, không thể vô cảm trước tình cảnh của đất nước ngày một đồi bại về đạo đức, nhân cách,... Hơn ai hết, người Công Giáo phải có trách nhiệm đem yêu thương vào nơi oán thù, sống và chứng cho công lý, sự thật.



Sau Thánh lễ, hàng ngàn ngọn nến đã được các giáo dân thắp lên để cầu nguyện cho quê hương đất nước, cầu nguyện cho Giáo xứ Mỹ Lộc đang bị nhà cầm quyền Hà Tĩnh gây khó khăn, đặc biệt cầu nguyện cho Giáo Xứ Thái Hà – Dòng Chúa Cứu Thế được bình an trước mưu ma, chước quỷ của Nhà cầm quyền Hà Nội và Yêu cầu họ trả lại đất đai của nhà dòng mà họ đã mượn để làm bệnh viện Đống Đa. Đồng thời yêu cầu xử lý hành vì ngang ngược, phạm thượng của những tên côn đồ đã tới nhà Dòng quậy phá trong thời gian qua.

(Video: Trích từ congdoanvinh.com)





Lời cảm ơn của Giáo xứ Thái Hà gởi tới những bà con Giáo dân cũng như ngoại giáo đã đến chia sẽ những khó của Giáo xứ. Giáo xứ sẽ quyết tâm đòi lại đất đai của giáo xứ. Được biết, vào ngày mai 27.11.2011, rất nhiều cộng đồng người Việt ở Hải ngoại cũng sẽ thắp nến cầu nguyện cho Giáo xứ Thái Hà.
 JB. An Lê (TNCG)
Giáo Xứ Thái Hà: Cháy lên ngọn nến Công lý và Sự thật Reviewed by Admin on 11/26/2011 Rating: 5 (TNCG) - Tối ngày 26-11-2011, tại nhà thờ Giáo xứ Thái Hà đã diễn ra buổi thắp nến cầu nguyện cho Công lý và Sự thật, cầu nguyện cho đất...

Không có nhận xét nào: