Khắp nơi tiếp tục thắp nến cầu nguyện cho Thái Hà và Giáo phận Vinh - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
15 tháng 12, 2011

Khắp nơi tiếp tục thắp nến cầu nguyện cho Thái Hà và Giáo phận Vinh

VRNs (15.12.2011) – Làn sóng thắp nến cầu nguyện cho công lý, hòa bình và sự thật tại Việt Nam, cách riêng cho Giáo xứ Thái Hà và Giáo phận Vinh tiếp tục lan ra khắp nơi trên thế giới, nhất là những nơi có cộng đồng Việt Nam sinh sống.

1. Tại Canada: theo thông báo của Ban tổ chức Cộng Đồng Người Việt vùng Greater Vancouver (Canada): Cộng Đồng Người Việt tại British Columbia, Canada sẽ tổ chức một buổi xuống đường và Thắp Nến Hiệp Thông cho Thái Hà đang bị Bách Hại và cầu nguyện cho Công Lý & Tự Do Tôn Giáo cho Việt Nam.

Thánh lễ hiệp thông sẽ vào ngày thứ bảy 17 tháng 12 năm 2011 tại Nhà Nguyện của Bệnh Viện Saint Joseph gần ngã tư đường Kingsway và Prince Edward, Vancouver.

Chương trình: – 13g30 tập trung và xuống đường hiệp thông với Thái Hà

- 15g00: Thánh lễ do cha Vincent Nguyễn Tuấn chủ sự

2. Tại Đức: … Để hiệp thông với Giáo xứ Thái Hà và Giáo phận Vinh, cũng như để lên tiếng trước dư luận thế giới về những gì đang xảy ra tại Việt Nam, Cộng đồng Người Việt tự do tại CHLB Đức gồm: Hội NV Tự Do tại Köln, Cộng Đồng NVTNCS tại Mönchengladbach & Niederrhein; Liên Hội Người Việt TNCS tại CHLB Đức, Tổ Chức Sinh Hoạt NVTN tại CHLB Đức, Tập thể CCSVNCH tại CHLB Đức, Ủy Ban Điều Hợp Cộng Đồng tại Đức, sẽ tổ chức:

1- Một Thánh Lễ vào ngày 17.12.2011, từ 14 đến 16 giờ, tại nhà thờ St. Antonius, Tiefentalstrasse – 51063 Köln. Thánh Lễ sẽ do Linh mục Nguyễn Đức Minh làm chủ lễ.

2- Mahnwache từ 17 giờ đến 19 giờ tại Domplatte (am Römerbogen) – 50667 Köln. Trong tinh thần và mục đích nêu trên, chúng tôi thiết tha kính mời Quý vị tham dự đông đảo.
Trân trọng,
Đức quốc, ngày 6.12.2011

TM/Ban Tổ Chức
Nguyễn Thanh Văn

3. Tại Hoa Kỳ: Thưa Quý vị lãnh đạo tinh thần các tôn giáo Quý bậc trưởng thượng và thân hào nhân sĩ.

Quý cơ quan truyền thông báo chí. Quý tổ chức, hội đoàn, Quý đồng hương và giáo hữu.

Trước tình trạng cộng sản VN ngày càng gia tăng đàn áp và chiếm đoạt đất đai tư nhân cũng như các cơ sở tôn giáo tại quê nhà, không riêng gì Công Giáo mà các tôn giáo bạn như Phật Giáo VN Thống Nhất, Cao Đài, Hòa Hảo, Tin Lành và dân oan khắp ba miền đất nước đều trở thành nạn nhân của bạo quyền. Chẳng những cướp đất mà nhà nước cộng sản còn hành hung và câu lưu một số linh mục, tu sĩ và giáo dân Thái Hà một cách phi pháp, vô luật vào ngày 2-12-2011 vừa qua.

Để hỗ trợ tinh thần cho các giáo sĩ, giáo dân Thái Hà- Hà Nội và Mỹ Lộc, Con Cuông-Giáo phận Vinh- đã can đảm chấp nhận mọi hiểm nguy, trực diện đấu tranh đòi Công Lý trước bạo quyền Việt cộng.

Để bày tỏ tình liên đới, hiệp thông với đồng bào ở quê nhà, để thể hiện sự quan tâm đến những người đang bị giam cầm, bị đàn áp vì lòng yêu nước, vì đấu tranh cho Tự do Tôn giáo, Công Lý và Sự Thật.

Tổ chức Lương Tâm Công Giáo sẽ thực hiện Đêm Thắp Nến vào lúc 5 giờ chiều ngày Chủ Nhật 18-12-2011 tại Trung Tâm Văn Hóa Việt Mỹ số 2290 Tully Rd. San Jose, CA 95122.

Xin trân trọng kính mời toàn thể quý vị dành chút thì giờ quý báu đến tham dự để cùng thắp lên một ngọn nến vinh danh tinh thần dũng cảm của tu sĩ và giáo dân Thái Hà, đồng thời chia sẻ nỗi thống khổ với đồng bào thân yêu đang bị bạo quyền bách hại ở quê nhà.

San Jose, ngày 11-12-2011
TM. Tổ Chức Lương Tâm Công Giáo
Chủ Tịch Cao thị Tình
Khắp nơi tiếp tục thắp nến cầu nguyện cho Thái Hà và Giáo phận Vinh Reviewed by Admin on 12/15/2011 Rating: 5 VRNs (15.12.2011) – Làn sóng thắp nến cầu nguyện cho công lý, hòa bình và sự thật tại Việt Nam, cách riêng cho Giáo xứ Thái Hà và Giáo p...

Không có nhận xét nào: