Người Mẹ Của Hai Con Nhỏ Xin Gặp Chồng Bị Bắt Cóc Đã Bốn Tháng Nay Bị Từ Chối - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
18 tháng 12, 2011

Người Mẹ Của Hai Con Nhỏ Xin Gặp Chồng Bị Bắt Cóc Đã Bốn Tháng Nay Bị Từ Chối

(TNCG) - Chúng tôi va mi nhn đưc đơn xin thăm gp chng sau đây ca ch Đinh Th Oanh là v ca Võ sư Nguyn Xuân Anh. Anh đã bị lừa "đi xuống xã có người gặp" rồi bị bắt đi nay đã hơn 4 tháng

Tháng 10 vừa qua chị làm đơn xin gặp mặt chồng, Sau khi np đơn lên B công an và lên Vin Kim Sát ti cao, ch nhn đưc thư ca Vin Kim Sát, thông báo là đã chuyn đơn ca Ch sang cơ quan an ninh điu tra ca B Công an xem xét.

Tuy nhiên, k t đó đến nay gia đình ch vn không h đưc gp, không hề có thông tin gì v chng ca mình. Hin nay ch Oanh đang mt mình chăm sóc 2 con nh, mt cháu 3 tui, mt cháu 1 tui. Đi sng ch trưc đây ph thuc chng, gi rt vt vả, các con thì mong ngóng nhớ thương Cha.


Ch  đã đnh bồng bế con ra trước B Công An ngi xin gp bng đưc chồng nhưng bn bè can ngăn. Nay đã hơn bn tháng ri, ch vn chưa đưc tiếp xúc vi Chng đ biết tình hình ra sao.

Ch viết thư xin kêu cu nói là Nhà nưc như vy là quá tàn nhn vì chị ch cn gp đ hi thăm sc khe, an ủi và báo vi chông v tình hình các con nhỏ mà thôi. 

Ch tha thiết đ ngh mi ngưi quan tâm đến hoàn cnh ca ch mà cho gp chng hoặc lên án hành động bất nhân, bất nghĩa và bất hợp pháp này.



Đơn xin gặp chồng của Chị Oanh



Viện Kiểm sát tối cao Vụ 2 đã chuyển đơn nhưng hoàn toàn rơi vào im lặng



 Gia đình cảm động và vui mừng vô cùng vì Đại diện Truyền thông Chúa Cứu Thế và anh em đã đến an ủi động viên trong lúc đau khổ - khó khăn. Trong khi Nhà nước là kẻ đã gây ra khổ đau cho gia đình bây giờ vẫn tiếp tục im lặng một cách tàn nhẫn. 

Người Mẹ Của Hai Con Nhỏ Xin Gặp Chồng Bị Bắt Cóc Đã Bốn Tháng Nay Bị Từ Chối Reviewed by thanhnienconggiao.blogspot.com on 12/18/2011 Rating: 5 (TNCG) - Chúng tôi v ừ a m ớ i nh ậ n đ ư ợ c đ ơ n xin thăm g ặ p ch ồ ng sau đây c ủ a ch ị Đinh Th ị Oanh là v ợ c ủ a Võ s ư Ngu...

1 nhận xét:

  1. chuyện chỉ xẩy ra ở sứ sở thiên đường. Đến gập mặt chồng cũng phải làm đơn xin.

    Trả lờiXóa