SOS: Thêm một thanh niên Công giáo tại Nghệ an bị bắt cóc - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
29 tháng 12, 2011

SOS: Thêm một thanh niên Công giáo tại Nghệ an bị bắt cóc


VRNs -Vào khong 10 gi sáng nay (29/12/2011), anh G.B. Hoàng Phong, ng ti Th trn Cu Giát, huyn Quỳnh Lưu, tnh Ngh An b mt nhóm người l mt la ra bưu đin huyn Quỳnh Lưu và bt cóc anh đưa đi đâu không ai biết.

Trước đó, anh Phong nhn được đin thoi l gi đến nhà anh đt mua thc ăn (gia đình anh Phong bán hàng ăn ung) và yêu cu mang đến đim hn. Nhưng anh Phong t chi dch v này. Sau đó, mt thanh niên đến nhà anh Phong đưa giy nhn bưu phm và nói anh ra bưu đin huyn Quỳnh Lưu nhn quà Giáng Sinh đến chm.

Gia đình Hoàng Phong ch có mt mình anh và ba m nên anh đã ra bưu đin huyn Quỳnh Lưu nhn quà theo giy báo. Khi ra đến bưu đin thì anh b mt nhóm người l bt đi. Hin nay gia đình không liên lc được vi anh Hoàng Phong.

Chiu nay mt công an viên t công an tnh Ngh An đã gi đin thoi cho ông Hoàng Công, b ca Phong, tha nhn đã bt Phong sáng nay, nhưng không xưng tên và chc v. Viên công an này cho biết ngày mai s gi thông báo vic bt người cho gia đình và nhn gia đình đến bưu đin huyn Quỳnh Lưu nhn li chiếc xe máy Phong mượn bn đ đi đến đó. S đin thoi ca viên công an này là 01256400590.

Hành vi bt người ca công an Ngh An không khác gì so vi các nhóm khng b trên thế gii: gây ti ác ri tha nhn hành vi đ đưa ra yêu sách vi gia đình nn nhân.

GB. Hoàng Phong năm nay 26 tui, va tt nghip cao đng và ch tìm vic làm. Anh cũng là mt thanh niên đo đc, hăng say hot đng trong giáo x. Gia đình anh hin sng ti giáo x Thun Nghĩa, ht Thun Nghĩa, giáo phn Vinh.

VRNs đã gi đin thoi phng vn ông Hoàng Công là b ca Hoàng Phong, quý vị có thể nghe ở trên

Nguồn: chuacuuthe.com
SOS: Thêm một thanh niên Công giáo tại Nghệ an bị bắt cóc Reviewed by thanhnienconggiao.blogspot.com on 12/29/2011 Rating: 5 VRNs - Vào kho ả ng 10 gi ờ sáng nay (29/12/2011), anh G.B. Hoàng Phong, ng ụ t ạ i Th ị tr ấ n C ầ u Giát, huy ệ n Quỳnh L ư u, t ỉ...

Không có nhận xét nào: