Cập nhật thêm thông tin về anh JB. Hoàng Phong – người bị công an bắt cóc chiều 29.12.2011 - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
29 tháng 12, 2011

Cập nhật thêm thông tin về anh JB. Hoàng Phong – người bị công an bắt cóc chiều 29.12.2011

JB. Hoàng Phong đang chăm sóc các em bé tại
Trung Tâm Bảo Vệ Sự Sống Gioan Phaolo II
(TNCG) - Vào khoảng 10 giờ sáng (29/12/2011), anh J.B. Hoàng Phong, người xứ Thuận Nghĩa – Hạt Thuận Nghĩa – Giáo phận Vinh, ngụ tại Thị trấn Cầu Giát, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An bị một nhóm người lạ mặt lừa ra bưu điện huyện Quỳnh Lưu và bắt cóc anh đưa đi đâu không ai biết.

Được biết anh JB. Hoàng Phong là một thành viên nhiệt thành của nhóm Bảo Vệ Sự Sống Gioan An Phaolo II. Anh tham gia nhóm bảo vệ sự sống ngay từ lúc thành lập nhóm.

Anh JB. Hoàng Phong là một người rất nhiệt thành với công tác của Giáo hội, đặc biệt là công tác Sinh viên Công giáo tại Vinh. Anh là cựu Ban cán sự Sinh viên Công giáo tại Vinh, anh là một người có đức tin mạnh mẽ, thánh thiện và đơn sơ, cũng chính vì điều này mà anh nhận sự ưu ái của mọi người, mọi người rất kính trọng anh. Trước đây, anh đã tổ chức rất nhiều buổi thắp nến cầu nguyện cho Công lý – sự thật tại Giáo phận Vinh.

Trước đó, vào ngày 02/08/2011, anh JB. Hoàng Phong đã bị công an tỉnh Nghệ An lừa để bắt một lần, và sau đó ba ngày đã thả ra. Và bây giờ Công an Tỉnh Nghệ An lại tiệp tục giở trò lừa bịp để bắt anh. Hình ảnh người công an nhân dân bây giờ chả khác nào là tên côn đồ, bọn khủng bố bắt cóc người để tống tiền.

Sau khi được thả ra, anh JB. Hoàng Phong đã vào Sài Gòn để làm ăn, nhưng vì đồng lương ít ỏi không đủ sống nên anh JB đã quay trở về quê hương. Tôi tha thiết kêu gọi mọi người cầu nguyện cho anh JB. Hoàng Phong. Tôi nghĩ: "Chảng có gì là sai trái khi cầu nguyện cho một người anh em của mình đang bị bách hại."


JB Hoàng Phong tham gia công tác Sinh viên Công giáo Vinh (Hoàng Phong bên phải - người đầu tiên)
 JB. Hoàng Phong trong chuyến đi thăm Đức Tổng Giuse Ngô Quang Kiệt tại Đan viện Xito, Châu Sơn, Ninh Bình vào ngày 19.03.2011(Hoàng Phong - Thứ 2 bên trái)

JB. Hoàng Phong tham gia chương trình đạp xe vì Sự Sống do Trung tâm Bảo Vệ Sự Sống Gioan Phaolo II tổ chức. (Anh JB. Hoàng Phong bên phải, anh Phero. Nguyễn Đình Cương bị bắt ngày 24/12/2011)

Cập nhật thêm thông tin về anh JB. Hoàng Phong – người bị công an bắt cóc chiều 29.12.2011 Reviewed by Admin on 12/29/2011 Rating: 5 JB. Hoàng Phong đang chăm sóc các em bé tại Trung Tâm Bảo Vệ Sự Sống Gioan Phaolo II (TNCG) - Vào khoảng 10 giờ sáng (29/12/2011), an...

3 nhận xét:

  1. một con người mà em cũng quý mến

    Trả lờiXóa
  2. ko thể tin CA được nữa......những kẻ chuyên bắt bớ vô can

    Trả lờiXóa
  3. sao vậy anh? có phải anh ngoan ngoãn, hiền lành, thánh thiện, nhiệt tình, quá nên mới ra nông nỗi này không anh. một tấm gương cho em học hỏi. một người mà em quý mến.luôn thương em, hiểu em,tại sao anh lại bị nó bắt cóc nữa rồi? e không còn lời nào để nói bọn mafia bắt cóc nữa rồi. chỉ biết cầu nguyện cho anh và các anh luôn được bình an và kiên trung trong chúa,em tin chúa sẽ trả công bội hậu cho các anh.

    Trả lờiXóa