Hưởng Ứng Lời Kêu Gọi của TS Nguyễn Xuân Diện, Chúng Ta Cùng Quyên Góp Tài Chánh Giúp Đỡ Gia Đình Anh Phêrô Đoàn Văn Vươn - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
17 tháng 1, 2012

Hưởng Ứng Lời Kêu Gọi của TS Nguyễn Xuân Diện, Chúng Ta Cùng Quyên Góp Tài Chánh Giúp Đỡ Gia Đình Anh Phêrô Đoàn Văn Vươn

Kính thưa quý vị, các bạn thanh niên Công Giáo,

Qua thông tin trên báo chí, trang websites trong và ngoài nước, chúng ta biết được thêm 1 vụ việc bạo hành, làm việc tắc trách của chính quyền huyện Tiên Lãng, Hải Phòng, bắt nguồn từ chính sách cai trị độc tài, độc đảng của cộng sản Việt Nam và nhà nước CHXHCN Việt Nam.

Anh Phêrô Đoàn Văn Vươn, gia đình anh và 3 hộ khác đang trải qua những nghiệt ngã, đau khổ, khó khăn trong những ngày cuối năm. Năm nay, anh Phêrô Vươn và gia đình thân tộc sẽ phải ‘đón Tết’ truyền thống dân tộc trong tù tội, nhà cửa bị phá sập, cơ ngơi bị tịch thu.

Chúng tôi kêu gọi sự mọi người Việt Nam trong và ngoài nước, đặc biệt là những người Công Giáo, hiệp thông với những đau khổ, bất công mà anh Đoàn Văn Vươn và gia đình đang ghánh chịu trong cầu nguyện và trong hành động. Kính xin quý vị hưởng ứng lời kêu gọi của TS Nguyễn Xuân Diện, quyên góp tài chánh trong khả năng của mình, để giúp đỡ cho gia đình anh Phêrô Đoàn Văn Vươn qua tài khoản mà TS Nguyễn Xuân Diện đã cho như sau:

Tên tài khoản: NGUYỄN XUÂN DIỆN
Số tài khoản: 0021001727479
Tại: Phòng giao dịch số 4, Ngân hàng Ngoại thương Hà Nội  (Vietcombank)
36 Hoàng Cầu, Hà Nội, Việt Nam.


(Thông tin đối với người gửi từ nước ngoài:
CIF Number: 315801
SWIFT Code: BFTVVNVX002)

Đức Cha Giuse Vũ Văn Thiên, Giám Mục Giáo Phận Hải Phòng đã lên tiếng hiệp thông với con cái của ngài. Kính mong mỗi người trong chúng ta cùng thể hiện tinh thần

“Nhiễu điều phủ lấy giá gương,
Người trong một nước phải thương nhau cùng”


Trân trọng kính chào và cám ơn quý vị.

*Lưu ý: Vui lòng ghi rõ giúp đỡ gia đình anh Đoàn Văn Vươn

Lời kêu gọi của Ts. Nguyễn Xuân Diện



Blog Tiến sỹ Nguyễn Xuân Diện
THÔNG BÁO VỀ VIỆC GỬI QUÀ TẾT ĐẾN GIA ĐÌNH ANH ĐOÀN VĂN VƯƠN
 Thưa chư vị,
Tết đã đến rất gần! Trong khi gia đình Anh Đoàn Văn Vươn (3 hộ) đang phải chịu cảnh tù tội, tan nát. Hoàn cảnh của anh khiến rất nhiều người bày tỏ sự cảm thông, chia sẻ và mong muốn được góp chút tiền để gia đình anh ăn Tết Nhâm Thìn 2012. Sáu anh công an, bộ đội của huyện Tiên Lãng bị thương trong vụ cưỡng chế vì làm theo lệnh trên, cũng đang phải điều trị tại bệnh viện.
Theo gợi ý của KTS Trần Thanh Vân và nhiều độc giả, tôi - Nguyễn Xuân Diện quyết định công bố tài khoản để tiếp nhận quà tặng bằng tiền của mọi người, như sau:
Tên tài khoản: NGUYỄN XUÂN DIỆN
Số tài khoản: 0021001727479
Tại: Phòng giao dịch số 4, Ngân hàng Ngoại thương Hà Nội (Vietcombank)
36 Hoàng Cầu, Hà Nội, Việt Nam.
(Thông tin đối với người gửi từ nước ngoài:
CIF Number: 315801 SWIFT Code: BFTVVNVX002)

Chúng tôi chỉ nhận tiền, sau đó sẽ mua quà tặng phù hợp để mang đến tận nhà, tặng gia đình Anh Vươn, gia đình em trai và em rể anh Vươn (gồm 3 hộ). Ngoài quà tặng, sẽ tặng cả bằng tiền mặt.
Chúng tôi cũng sẽ đến thăm và tặng quà 6 chiến sĩ bị thương trong khi thi hành công vụ theo lệnh cấp trên, trong vụ cưỡng chế vừa qua tại Tiên Lãng.
Trân trọng đề nghị chư vị, khi gửi tiền ghi rõ tên và địa chỉ, cùng nội dung "Quà Tết tặng gia đình Anh Vươn" để tiện việc theo dõi. Nếu vì lý do tế nhị, xin thông báo tại email:
lamkhanghn@yahoo.com.vn.
* Quý vị nào muốn số tiền của mình dành biếu tặng riêng gia đình anh Vươn (3 hộ) xin hãy ghi rõ tại phần nội dung, khi gửi tiền.
Toàn bộ thông tin về số tiền và việc sử dụng sẽ được công bố tại NXD- Blog và trang tin Anh Ba Sàm.
Nguyễn Xuân Diện - Blog kính báo!
___________________________ 
Hưởng Ứng Lời Kêu Gọi của TS Nguyễn Xuân Diện, Chúng Ta Cùng Quyên Góp Tài Chánh Giúp Đỡ Gia Đình Anh Phêrô Đoàn Văn Vươn Reviewed by Admin on 1/17/2012 Rating: 5 Kính thưa quý vị, các bạn thanh niên Công Giáo, Qua thông tin trên báo chí, trang websites trong và ngoài nước, chúng ta biết được thêm...

1 nhận xét:

  1. Cám ơn trang TNCG đã kêu gọi. Đây là việc làm thật ý nghĩa của những người có cùng niềm tin vào Thiên Chúa. Tôi sẽ đóng góp và kêu goị bạn bè đóng góp cho gia đình anh Đoàn Văn Vươn. Xin Chúa Mẹ chúc lành và ban ơn cho anh để đối diện và vượt qua khó khăn này.... chúng ta cùng đấu tranh cho công lý...

    Trả lờiXóa