Phóng sự: "Giáng sinh trong tôi" - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
14 tháng 1, 2012

Phóng sự: "Giáng sinh trong tôi"

CĐV - Giáng sinh 2011, Cộng đoàn Giáo Phận Vinh tại Hà nội đã có nhiều hoạt động thiết thực, nhằm đem lại cho các thành viên một mùa Giáng sinh an lành, thánh thiện. Vì thế, Cộng đoàn muốn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ, những giây phút ấm áp, những hình ảnh sống động của những gì đã được thực hiện trong mua Giáng sinh vừa qua. Để đáp lại sự hy sinh, đóng góp của ban con tim nhiệt huyết, bao tấm lòng hảo tâm đã làm cho Giáng sinh năm nay thêm ấm áp, thêm hồng ân. Ban Truyền thông kết hợp với Ban Tri thức Cộng đoàn Giáo phận Vinh tại Hà Nội đã thực hiện một phóng sự với chủ đề: “Giáng sinh trong tôi” như một lời cảm ơn, một sự tri ân mà Cộng đoàn đã dành tặng cho các thành viên, cho mọi người và anh em dành tặng cho nhau trong mùa Giáng sinh này.

Qua phóng sự này, Chúng con cũng xin gửi lời tri ân đến Quý Cha, quý Tu sĩ, quý ân nhân, thân nhân cùng toàn thể cộng đoàn dân Chúa khắp nơi đã luôn tạo mọi điều kiện giúp đỡ chúng con về tinh thần cũng như vật chất và đặc biệt luôn đồng hành cùng chúng trong sự hiệp thông, trong lời cầu nguyện. Chúng con xin gửi đến quý vị phóng sự: “Giáng sinh trong tôi” như món quà tinh thần mà chính chúng con đã tự tay làm nên.

Xin trân trọng giới thiệu đến quý vị phóng sự: “Giáng sinh trong tôi”
Phần 1 

Phần 2


Phần cuối

Phóng sự: "Giáng sinh trong tôi" Reviewed by Admin on 1/14/2012 Rating: 5 CĐV - Giáng sinh 2011, Cộng đoàn Giáo Phận Vinh tại Hà nội đã có nhiều hoạt động thiết thực, nhằm đem lại cho các thành viên một mùa Gián...

Không có nhận xét nào: