Đại sứ Mỹ tại Việt Nam gặp Việt kiều tại Quận Cam - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
28 tháng 2, 2012

Đại sứ Mỹ tại Việt Nam gặp Việt kiều tại Quận Cam

VRNs (28.02.2012) – California, USA – Từ Garden Grove, CA, văn phòng dân biểu Sanchez vừa phát hành thông báo việc tổ chức diễn đàn để thảo luận về các vấn đề nhân quyền và quan hệ ngoại giao với Việt Nam với đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam, ông David Shear.

Thông báo cho biết diễn đàn do hai dân biểu Sanchez và Royce đồng tổ chức lúc 19 giờ (giờ California) ngày 6 tháng 3 năm 2012 tại Coastline Community College. Cuộc họp mặt mời gọi đông đảo người Việt ở Nam Cali tham dự, không tốn phí và không cần ghi danh trước.

Nguyên văn thông báo của Văn phòng dân biểu Sanchez phát đi hôm 27.02.2012 như sau:

DB Sanchez và DB Royce Đón Chào Đại Sứ David Shear Tại Quận Cam

Diễn đàn để thảo luận về các ván đề nhân quyền và quan hệ ngoại giao với Việt Nam
- Dân Biểu Liên Bang Loretta Sanchez (CA-47) và Ed Royce (CA-40) trân trọng kính mời cộng đồng Việt Nam tham dự “Buổi Hội Thảo Cộng Đồng” để đón chào Đại Sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam, ông David Shear đến Quận Cam. Buổi Hội Thảo sẽ được tổ chức vào Thứ Ba, 6 tháng 3, 2012 lúc 7pm tối tại Coastline Community College, Garden Grove Center, địa chỉ 12901 Euclid Street, Garden Grove, CA 92840 (góc đường Garden Grove và Euclid).

Đây đánh dấu lần đầu tiên Đại Sứ David Shear viếng thăm cộng đồng Việt-Mỹ tại Quận Cam. Mục đích của Buổi Hội Thảo là tạo cơ hội cho cử tri Việt Nam có một diễn đàn để trao đổi cùng Đại Sứ Shear về các vấn đề quan tâm liên quan tới tự do tôn giáo, tình trạng nhân quyền và mối quan hệ song phương giữa Việt Nam và Hoa Kỳ.

Dân Biểu Sanchez sẽ cùng cộng đồng Việt Nam và Đại Sứ Shear thảo luận về chính sách đàn áp nhân quyền, tự do ngôn luận và tự do bày tỏ ý kiến, ngày càng gia tăng đối với các tiếng nói lương tâm tại Việt Nam.

“Đây là một buổi hội thảo miễn phí, không cần ghi danh trước dành cho cộng đồng Việt Nam để nói lên mối quan tâm của mình,” Dân Biểu Loretta Sanchez phát biểu. “Chúng tôi mong rằng quý cư dân Việt Nam sẽ đến tham dự đông đủ, càng đông càng tốt để gửi thông điệp mạnh mẽ tới Đại Sứ Shear để ông hiểu rõ hơn và sẽ cùng chúng ta lên tiếng cho các nhà dân chủ đang bị giam giữ tuỳ tiện tại Việt Nam.”

“Đây là cơ hội tốt để Đại Sứ Shear lắng nghe mối quan tâm của cộng đồng người Việt tại Quận Cam,” Dân Biểu Ed Royce nói. “Tôi luôn hỗ trợ cho phong trào dân chủ tại Việt Nam, qua những nỗ lực hỗ trợ Đài Á Châu Tự Do. Chúng ta cần phải ủng hộ những người dân Việt Nam đang đối đầu dưới một chế độ độc tài.”

Vì chỗ ngồi giới hạn, xin quý vị vui lòng đến sớm để giữ chỗ.

KHÁCH MỜI: Đại Sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam, David Shear
Dân Biểu Liên Bang Loretta Sanchez (D-Garden Grove

Văn Phòng Dân Biểu Liên Bang Ed Royce (R-Fullerton)

THỜI GIAN: Thứ Ba, Ngày 6, Tháng 3, 2012

7:00 P.M. – 9:00 P.M. 

ĐỊA ĐIỂM: Coastline Community College, Garden Grove Center
12901 Euclid Street, Garden Grove, CA 92840

**Xin quý cơ quan truyền thông vui lòng có mặt trước 6:30 P.M. PDT**

Đại sứ Mỹ tại Việt Nam gặp Việt kiều tại Quận Cam Reviewed by Hoài An on 2/28/2012 Rating: 5 VRNs (28.02.2012) – California, USA – Từ Garden Grove, CA, văn phòng dân biểu Sanchez vừa phát hành thông báo việc tổ chức diễn đàn để t...

Không có nhận xét nào: