Bác sĩ: Mẹ Paulus Lê Sơn có thể qua đời trong vài ngày tới - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
7 tháng 2, 2012

Bác sĩ: Mẹ Paulus Lê Sơn có thể qua đời trong vài ngày tới

Bà Đỗ Thị Tần, mẹ anh Paulus Lê Văn Sơn
VRNs (07.02.2012) - Thanh Hoá – Cậu ruột của Paulus Lê Sơn vừa cho VRNs biết, theo bác sĩ, bà Đỗ Thị Tần, mẹ của anh Sơn đang trong tình trạng hấp hối và không thể kéo dài sự sống hơn 30 ngày.

Hôm qua, 06.02.2012, luật sư Trần Thu Nam đã giúp gia đình làm đơn gởi Bộ công an, yêu cầu cho anh Paulus Lê Sơn được về thăm mẹ lần cuối.

Paulus Lê Sơn là phóng viên VRNs đang bị giam tại Trại giam B14, Thanh Trì, Hà Nội hơn 6

tháng nay mà nhà cầm quyền vẫn chưa có chứng cứ buộc tội. Thế nhưng không một ai trong gia đình được gặp mặt anh trong thời gian vừa qua, kể cả các dịp Giáng Sinh và Tết Nhâm Thìn, mà chỉ được gửi đồ dùng và tiền vào mà thôi. Nhà cầm quyền lấy lý do đang trong quá trình điều tra nên không cho phép thăm gặp, nhưng thực ra họ muốn dùng cách này để mớm cung, khi người thân của đương sự nóng lòng muốn gặp con em mình. Đây là bản chất vô nhân đạo của nhà cầm quyền Việt Nam trong chính sách đối xử với những người bị tạm giam.

Sự việc sức khoẻ của bà Đỗ Thì Tần suy sụp đến như vậy, chắc chắn có do con của bà, anh Sơn, đã bị nhà cầm quyền bắt và đối xử trái pháp luật cách tàn nhẫn.

PV.VRNs
Nguồn: VRNs
Bác sĩ: Mẹ Paulus Lê Sơn có thể qua đời trong vài ngày tới Reviewed by Admin on 2/07/2012 Rating: 5 Bà Đỗ Thị Tần, mẹ anh Paulus Lê Văn Sơn VRNs (07.02.2012) - Thanh Hoá – Cậu ruột của Paulus Lê Sơn vừa cho VRNs biết, theo bác sĩ, bà ...

Không có nhận xét nào: